HomeBrand Move !!3 ไม้ตาย “สมาร์ทโฟนในฝัน” ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 6 / 6 เอดจ์

3 ไม้ตาย “สมาร์ทโฟนในฝัน” ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 6 / 6 เอดจ์

แชร์ :

Samsung Galaxy S6 & Galaxy S6 edge Preview (2)

ซัมซุง  เตรียมเผยโฉมและวางจำหน่าย ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 6 และ กาแลคซี่ เอส 6 เอดจ์ (Samsung Galaxy S6 & Galaxy S6 edge) ในวันที่ 20 เมษายนนี้อย่างเป็นทางการ โดยโปรดักส์สองตัวนี้จับกลุ่มของตลาดระดับพรีเมี่ยม  เนื่องจากทั้งการดีไซน์ วัสดุ ที่ค่อนข้างหรูหราและเทคโนโลยีอันล้ำสมัย  ซึ่งทางซัมซุงกล่าวว่าทั้สองตัวถือว่าเป็น “สมาร์ทโฟนในฝัน” เลยก็ว่าได้  Brand Buffet สรุปรายละเอียดสำคัญๆของ 2 รุ่นนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 6 และ กาแลคซี่ เอส 6 เอดจ์  มี  3 คอนเซ็ปต์จุดเด่นหลักของดังนี้

Next Level of Design

ใช้โลหะชั้นเลิศและกระจกชนิดที่แข็งแรงที่สุดในโลก “Corning® Gorilla Glass® 4” ที่ถูกใช้ในอุตสาหกรรมการบิน   รวมถึงสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ขอบจอโค้งสองด้านครั้งแรกของโลกในรุ่นเอดจ์ (First Dual-Curved Screen) ที่จะต้องใช้อุณหภูมิ 800 องศาเซลเซียสเท่านั้น ซึ่งเป็นอุณหภูมิที่เหมาะสมที่สุด ในการหลอมกระจกให้โค้งโดยจะไม่ทำให้กระจกเสียความแข็งแรง

นอกจากนี้เคลือบพื้นผิวผลิตภัณฑ์แบบพิเศษ ช่วยขับให้ตัวเครื่องมีสีสันสะกดทุกสายตา แตกต่างกันหลายเฉดสี เมื่อต้องกับแสงไฟ พร้อมความชัดลึกของสีให้ความรู้สึกเปล่งประกายดุจอัญมณี ทำให้ กาแลคซี่ เอส 6 และ กาแลคซี่ เอส 6 เอดจ์ กลายเป็น Accessories ประดับผู้ใช้งานไปในตัว

 

Next Level of Camera

ด้วยเลนส์กล้องที่มีรูรับแสง  F1.9  และมีเซ็นเซอร์ความละเอียดสูงทั้งกล้องหน้าความละเอียด 5ล้านพิกเซลและกล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล  ทำให้ถ่ายภาพได้ในที่แสงน้อยอย่างไม่น่าเชื่อ พร้อมระบบปรับความแตกต่างของแสงอัตโนมัติ
แบบเรียลไทม์ (Auto Real-time High Dynamic Range – HDR) ระบบลดการสั่นไหวของภาพอัจฉริยะ
(Smart Optical Image Stabilization) และระบบปรับสมดุลแสงขาว (IR Detect White Balance)  ทำให้ไวต่อการจับแสงและมีตัวช่วยในการถ่ายภาพที่มีประสิทธิภาพสูง และยังมีฟีเจอร์ “Quick Launch” ให้ผู้ใช้เข้าถึงฟังก์ชั่นกล้องถ่ายรูปได้อย่างรวดเร็ว ภายในเวลาแค่ 0.7 วินาที เพียงดับเบิ้ลคลิกที่ปุ่มโฮม

 

Samsung Galaxy S6 & Galaxy S6 edge Preview (6)

 

Next Level of Charging

อีกหนึ่งตัวสำคัญของ S6 คือ  เทคโนโลยีการชาร์จแบตเตอรี่แบบรวดเร็ว ทำให้สามารถชาร์จแบตเตอรี่ผ่านสายชาร์จตามปกติ โดยใช้เวลาชาร์จเพียงแค่ 10 นาที แต่สามารถใช้งานได้ถึง 4 ชั่วโมงเต็ม นอกจากนี้ยังมีการชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สาย หรือ Wireless Charging) ทั้งเล็กและบางกว่าเดิมแบบไร้สายทั้ง WPC และ PMA ทำให้สามารถใช้งานร่วมกับแท่นชาร์จไร้สายทุกประเภทในตลาดที่ใช้ระบบของWPC และ PMA ได้ ซึ่งในอนาคตข้างหน้าจะมีการติดตั้งแผ่นชาร์จแบตเตอรี่ไร้สายไว้ตามพื้นที่สาธารณะ ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร สนามบิน ยานพาหนะ และสถานที่ต่างๆ

 

ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 6 และ กาแลคซี่ เอส 6 เอดจ์ พร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 20 เมษายนเป็นต้นไป โดยกาแลคซี่ เอส 6 รุ่น 32 กิกะไบต์ ราคา 23,900 บาท และกาแลคซี่ เอส 6 เอดจ์ รุ่น 32 กิกะไบต์ ราคา27,900 บาท และรุ่น 64 กิกะไบต์ ราคา 30,900 บาท โดยมี 3 สีให้เลือก คือ สีทองแพลททินั่ม สีดำแซฟไฟร์ และสีขาวมุก

 

” กาแลคซี่ เอส 6 ทั้ง 2 รุ่นนี้จับกลุ่มทาร์เก็ตพรีเมี่ยม  โดยแต่ละรุ่นก็ต่างคนละกลุ่มเป้าหมาย  ถ้าชอบแนว Innovation และชอบดีไซน์ ก็ต้องเป็น กาแลคซี่ เอส 6 เอดจ์  ส่วนคนที่ชอบแบบ Simple ก็เป็นแบบ กาแลคซี่ เอส 6  ซึ่งราคา 2 รุ่น ต่างกันประมาณ  4,000 บาท   ส่วนจำนวนสีทองและสีดำถูกนำเข้ามาเยอะกว่าสีอื่นๆ” วราภรณ์  ลิขิตจรรยากุล  ผู้จัดการผลิตภัณฑ์  ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที  บริษัทไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าว

 

คุณวราพร ลิขิตจรรยากุล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที ไทยซัมซุง (2)

วราภรณ์ ลิขิตจรรยากุล

 


แชร์ :

You may also like