HomeDigitalแม็กนั่มจุดกระแสความฟินครั้งใหม่ ที่คนรับต้องกระหน่ำแชร์ด้วยแคมเปญ ไม้แม็กนั่มลุ้น ช้อปสนั่นแบรนด์ดังระดับโลกที่สยามพารากอนมูลค่า 1 แสนบาท!!

แม็กนั่มจุดกระแสความฟินครั้งใหม่ ที่คนรับต้องกระหน่ำแชร์ด้วยแคมเปญ ไม้แม็กนั่มลุ้น ช้อปสนั่นแบรนด์ดังระดับโลกที่สยามพารากอนมูลค่า 1 แสนบาท!!

แชร์ :

missing magnum

แม็กนั่มไอศกรีมที่สุดแห่งความฟินทำเอาตลาดไอศกรีมระดับพรีเมี่ยมต้องเพิ่มดีกรีความร้อนระอุสวนทางความเย็นของไอศกรีมกันเลยทีเดียว เมื่อผู้นำตลาดไอศกรีมอย่างแม็กนั่มกลับมาพร้อมกับพรีเซนเตอร์นางเอกร้อยล้านสุดฮอตอย่าง ใหม่ ดาวิกา ที่เปิดตัวสุดเซอร์ไพรส์ด้วยการเดินทางไปแจกแม็กนั่มให้แฟนๆ ด้วยตัวเองกับมือ จนฟินกันเป็นแถว แต่ครั้งนี้นอกจากจะฟินแล้วยังทำให้แฟนๆ ผู้ที่รับแม็คนั่มมาจากนางเอกร้อยล้านงงกันเป็นแถบ เพราะแม็กนั่มที่แจกกลับไม่มีไม้มาให้ และด้วยความสงสัยปนกับอดใจไม่ไหวของผู้คนที่รับแม็กนั่มที่ไร้ไม้ เลยจัดการถ่ายรูปแชร์จน เกิดเป็นกระแส #MissingMagnum ที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลอย่างรวดเร็ว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

missing magnum 2

ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน  ใหม่ ดาวิกา ก็ได้มาไขข้อข้องใจให้ทุกคนได้รู้ว่า ที่ไม้หายไปเพราะใครๆ ก็อยากเก็บไม้ไว้ฟินกับรางวัลช้อปปิ้งมูลค่า 1 แสนบาท ที่พารากอน ตลอดจนเหล่าคนดังก็แห่ตามล่าหาไม้แม็กนั่ม เพื่อความฟินเหมือนกันเพราะไม้แม็กนั่มมีค่าเท่ากับแบรนด์เนมสุดหรูดีๆนั่นเอง  ถ้าคุณต้องการมีส่วนร่วมกับแคมเปญนี้และอยากรู้ว่ากระแสความฟินครั้งนี้ จะมีบทสรุปอย่างไร ติดตามได้ที่ Instagram ของสาวใหม่ดาวิกา @davikah และ  www.facebook.com/MagnumThailand  ในวันอังคารที่ 28 เมษายนนี้กันเลยครับ

แคมเปญนี้ร่วมสนุกกันง่ายๆ ได้ตั้งแต่วันนี้ –  วันที่ 30 มิ.ย. 2558 กติกาการร่วมสนุก  เพียงแค่ส่ง SMS รหัส 8 หลักบนไม้ไอศกรีมแม็กนั่มมาที่หมายเลข 484-9-333 (ค่าบริการ ครั้งละ 3 บาท) ผู้ร่วมรายการจะได้รับข้อความตอบกลับเพื่อเป็นการยืนยันสิทธิ์การเข้าร่วมรายการ ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับบัตรกำนัล Magnum Celebration Card มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท!!! พร้อมกับ Magnum Butler ผู้ช่วยส่วนตัวที่จะคอยดูแลคุณให้ได้ช้อปสนั่นแบรนด์ดังระดับโลกที่สยามพารากอนแบบจุใจกันเลย!  สิทธิพิเศษมี่จะทำให้คุณได้สัมผัสที่สุดแห่งความฟินโดยแท้จริง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/MagnumThailand

อีกหนึ่งช่องทางรับข่าวสารผ่าน LINE ไม่ตกหล่นทุกข่าวสำคัญ

  เพิ่มเพื่อนรัวๆ  ที่ ID :   @brandbuffet

เพิ่มเพื่อน
[Advertorial]


แชร์ :

You may also like