HomeCreativityโดฟ ทดสอบความกล้าสาวๆ จะเลือกเข้าประตู “สวย” หรือ “ธรรมดา”

โดฟ ทดสอบความกล้าสาวๆ จะเลือกเข้าประตู “สวย” หรือ “ธรรมดา”

แชร์ :

dove choose beautiful

Dove  พยายามสื่อสารเรื่องความสวยอย่างแท้จริง หรือ Real Beauty  ซึ่งประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่อง  โดยล่าสุดปล่อยแคมเปญสุดสร้างสรรค์ ชื่อ #ChooseBeautiful  ทำเป็นประตูทางเข้าให้เลือกระหว่าง  “สวย”  และ “ธรรมดา”  ให้สาวๆได้เลือกเดินว่าจะเข้าประตูไหน  ผลปรากฎว่าโดยส่วนใหญ่ผู้หญิงมักไม่มีความมั่นใจ จึงเลือกเดินเข้าประตู “ธรรมดา”  บางคนก็เปลี่ยนใจกลางคันเมื่ออยู่หน้าประตู “สวย” แต่ก็มีบางคนเดินเข้าประตู “สวย”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แคมเปญนี้ติดตั้งกล้องเอาไว้ที่ เซี่ยงไฮ้, เซาเปาโล, ซานฟรานซิสโก, ลอนดอน และเดลี ซึ่งต้องบอกว่าแทบจะเป็นตัวแทนของผู้หญิงจากทุกภูมิภาค ซึ่งมีผู้หญิงกว่า 96% ที่เลือกเดินเข้าไปในประตู “ธรรมดา”

นอกจากนี้ยังมีการทำสำรวจจากผู้หญิง อายุ 18-64  ปี จำนวน 6, 400 คน จาก 20 ประเทศ  พบว่า  คิดว่าตัวเองไม่สวย  96%  แต่ 80% กลับคิดว่าผู้หญิงทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเอง

“มันถึงเวลาแล้วที่ผู้หญิงควรคิดต่างออกไปถึงเรื่องที่พวกเขาจะอธิบายเรื่องเกี่ยวกับตัวเอง แม้ว่าผู้หญิงส่วนใหญ่จะไม่กล้าพูดว่าตัวเองสวย แต่ 80% ของพวกเธอก็มองว่าอะไรสักอย่างในตัวเองที่สวย”  Diane Laberge, Marketing Manager, Dove Canada กล่าวถึงอินไซต์ในเรื่องนี้

Dove จึงเข้ามาเพื่อส่งเสริมให้ผู้หญิงเปลี่ยนทัศนคติตัวเองก็สวย ตัวเองดูดี  แล้วความสวยก็จะทำให้คุณมีพลังในทุกวันๆ เพราะในแต่ละวันผู้หญิงต้องอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องเลือกสิ่งต่างๆ รอบตัวนับหมื่นนับพันเรื่อง ทั้งเรื่องงาน, ครอบครัว หรือแม้แต่เลือกเพื่อตัวเอง การเลือกในเรื่อง “ความสวย” ก็เป็นอีกอย่างที่ผู้หญิงควรได้เลือก เพื่อเสริมพลังให้กับตัวเอง

แล้วคุณผู้อ่านละ จะเลือกประตูไหน

ผลงานนี้เป็นผลงานสร้างสรรค์โดย เอเย่นซี่ Ogilvy & Mather Chicago

dove choose beautifu2l

https://www.youtube.com/watch?v=7DdM-4siaQw

 

source


แชร์ :

You may also like