HomeCSRซัมซุงสานฝันเด็กไทย ได้ลงสนามฝึกซ้อมกับโค้มทีมเชลซี [PR]

ซัมซุงสานฝันเด็กไทย ได้ลงสนามฝึกซ้อมกับโค้มทีมเชลซี [PR]

แชร์ :

Samsung

กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมดีๆ ที่เปิดโอกาสให้เยาวชนไทย ได้ลงสนามฝึกซ้อมฟุตบอลร่วมกับเหล่านักเตะชื่อดัง จากสโมสรระดับโลกอย่างเชลซี โดย บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ได้จัดกิจกรรม  “2015 ซัมซุง – เชลซี ดรีม เดอะ บลู แคมเปญ (2015 Samsung – Chelsea Dream the Blues Campaign)” ปีที่ 2 เพื่อสนับสนุนให้เยาวชนไทยได้ค้นพบศักยภาพความสามารถของตัวเอง ทางด้านกีฬาฟุตบอล โดยมอบประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อเพิ่มพูนทักษะด้วยการลงสนามฝึกซ้อมกับโค้ชผู้ฝึกสอนจากทีมฟุตบอลเยาวชน และเหล่านักเตะชื่อดัง จากสโมสรระดับโลกอย่างเชลซี ไกลถึงกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยในปีแรก เมื่อปี 2013 ของการจัดกิจกรรม ลีโอ หรือด.ช.กงกฤช ละม่อมพร้อม และ เจมส์ หรือนายภูชิต พุ่มพวง ได้เข้าร่วมแคมป์ในไทย และโชคดีได้เป็น 2 ตัวแทนเยาวชนไทยที่ได้บินไปสัมผัส และฝึกซ้อมทักษะฟุตบอลร่วมกับเหล่านักเตะจากสโมสรเชลซี ประเทศอังกฤษ

ลีโอ หรือด.ช.กงกฤช ละม่อมพร้อม อายุ 12 ปี เผยว่า “ชอบเล่นฟุตบอลมาตั้งแต่ 7 ขวบ จะเล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆ ตลอด รวมถึงมีการลงเรียนเพิ่มเติม ฝึกทักษะด้านฟุตบอลของตัวเอง จนมีโอกาสได้เข้าร่วมในกิจกรรม ซัมซุง – เชลซี ดรีม เดอะ บลู เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ซึ่งในตอนแรกไม่คิดว่าตัวเองจะมีโอกาสได้บินไปถึงอังกฤษ แค่ได้มาร่วมฝึกซ้อมกับผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลเยาวชนเชลซี ก็เป็นประสบการณ์ที่มีค่ามากๆ แล้ว ซึ่งในวันนั้นผมตั้งใจฝึกซ้อม โดยทำในสิ่งที่โค้ชสอนด้วยความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ คิดว่าเพราะความตั้งใจของผมมั้งครับที่ทำให้โค้ชเห็น และโชคดีได้เป็นตัวแทนไปฝึกซ้อมทักษะฟุตบอลเพิ่มเติมที่อังกฤษ ซึ่งการเตรียมตัวก่อนการเดินทางผมก็พยายามฟิตตัวเอง พอเดินทางไปถึงอังกฤษ ก็ได้ลงสนามฝึกซ้อมร่วมกับทีมเยาวชนเชลซี จากประสบการณ์ในการลงสนามฝึกซ้อมที่ประเทศอังกฤษครั้งนั้น ทำให้ผมได้เทคนิคเกี่ยวกับฟุตบอลมาเยอะมาก ซึ่งเป็นเทคนิคที่ใช้จริงในสนามการแข่งขัน อย่างเทคนิคการเลี้ยงลูกฟุตบอลหลบหลีกคู่ต่อสู้ การแย่งฟุตบอลจากคู่ต่อสู้ แม้กระทั่งการมองหาพื้นที่ในการแย่งลูกฟุตบอลให้ได้มากที่สุดครับ”

เจมส์ หรือนายภูชิต พุ่มพวง อายุ 15 ปี เผยว่า “เวลาว่างของผมคือการเล่นฟุตบอลครับ เพราะพ่อเป็นคนปลูกฝังให้เล่นตั้งแต่อายุ 10 ขวบ แม้กระทั่งวันนี้หากมีเวลาว่าง พ่อยังเตะฟุตบอลกับผม                 เพราะฟุตบอลทำให้ผมมีเพื่อน และยังเป็นกีฬาที่สอนให้รู้จักการเล่นเป็นทีมครับ ซึ่งตอนที่รู้ว่าได้เข้าร่วมกิจกรรม ซัมซุง – เชลซี ดรีม เดอะ บลู ว่าดีใจและตื่นเต้นแล้ว แต่พอรู้ว่าตัวเองจะได้ไปอังกฤษ เพื่อฝึกซ้อมฟุตบอลร่วมกับทีมเชลซี ยิ่งตื่นเต้นมาก เพราะเป็นทีมในดวงใจของผมครับ โดยโค้ชได้บอกผมว่า ชอบในสไตล์การเล่นฟุตบอลของผมที่สนุก     ดูไม่เครียด       และสามารถเล่นเป็นระบบ พอได้ไปถึงสนาม

สถานที่จริงที่อังกฤษ ผมได้รับความรู้มากมายครับ  ไม่วาจะเป็น ทักษะการเลี้ยงลูก การยิงประตู ที่สำคัญยังมีโอกาสได้เจอกับนักฟุตบอลในดวงใจ และเล่นฟุตบอลกับ ฆวน มาตา ด้วย ซี่งผมอยากฝากถึงเพื่อนๆ หรือน้องๆ ที่กำลังอยากจะเข้าร่วมกิจกรรม “2015 ซัมซุง – เชลซี ดรีม เดอะ บลู แคมเปญ ปีที่ 2 นี้ว่า ฝึกซ้อมฝีมือด้านฟุตบอลให้เยอะๆ ครับ ไม่แน่ว่า หากเล่นเข้าตาโค้ช อาจได้เป็นผู้โชคดีได้ไปฝึกฟุตบอลถึงอังกฤษแบบผมก็ได้ครับ”

โอกาสมาถึงแล้ว กับแคมเปญ “2015 ซัมซุง – เชลซี ดรีม เดอะ บลู แคมเปญ” เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้                     ถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2558 เพียงมียอดซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุง ครบ 8,000 บาท ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ร่วมลุ้นบุตรหลานที่มีอายุ 8–15 ปี ได้เป็น 1 ใน 150 คน ได้เข้าร่วมกิจกรรม “2015 ซัมซุง–เชลซี ดรีม เดอะ บลู แคมเปญ” ในประเทศไทย ร่วมกับผู้ฝึกสอนจากทีมฟุตบอลเยาวชนเชลซี ในวันที่ 21 – 22 มีนาคมศกนี้ หลังจากนั้น ลุ้นเป็น 2 ตัวแทนบินไปฝึกซ้อมฟุตบอลต่อ ร่วมกับทีมเชลซี สโมสรชื่อดัง    กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในเดือนพฤษภาคม 2558 โดยจะประกาศผลเยาวชนที่มีสิทธิ์เข้าร่วม กิจกรรม 2015 ซัมซุง – เชลซี ดรีม เดอะ บลู แคมเปญ ในประเทศไทย ทั้ง 150 คน หลังเที่ยงคืนของ วันที่ 9 มีนาคม 2558 ทาง www.samsung.com/th/dreamtheblues หรือเฟซบุ๊ค แฟนเพจ  www.facebook.com/samsungthailand  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2689-3232


แชร์ :

You may also like