HomeCreativityGalaxy Note 4 เปิดพื้นที่ให้ “เขียนความในใจ” ส่งเสริมให้คนลงมือทำ

Galaxy Note 4 เปิดพื้นที่ให้ “เขียนความในใจ” ส่งเสริมให้คนลงมือทำ

แชร์ :

galaxy note doit 5

จุดเด่นของ Samsung Galaxy Note 4 ก็คือ “การเขียน” ที่ช่วยให้จดบันทึก บอกเล่าเรื่องราว หรือว่าวาดรูปเป็นเรื่องง่ายขึ้น โดยมีพระเอกสำคัญคือเจ้าปากกา “S Pen” ที่ทำให้การเขียนลื่นไหลสัมผัสสมูทเหมือนเขียนบนกระดาษเลยทีเดียว และยิ่งผสานกับฟีเจอร์อื่นๆ ในเครื่องก็ทำให้การใช้งาน S Pen เป็นเรื่องสนุก เชื่อมโยงกับโซเชี่ยลมีเดียและแอพพลิเคชั่นอื่นๆ ได้ง่ายขึ้นอีกเยอะ และเพื่อทำให้ผู้บริโภคได้ทดลองใช้ประสบการณ์ จึงเป็นที่มาของแคมเปญ #NoteItDoIt

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยงานนี้ใช้ทั้งสื่อออฟไลน์และออนไลน์มากระตุ้นการรับรู้ ด้วยบิลบอร์ด  ที่กระจายอยู่หลายจุดทั่วกรุงเทพ โดยมีคำถามและมีการเปลี่ยนคำตอบตลอดเวลา สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้พบเห็น ในส่วนของสื่อออนไลน์มีไมโครไซต์เอาไว้สร้างประสบการณ์การเขียน มีข้อความตั้งต้นเอาไว้ แล้วให้ผู้บริโภคคิดต่อเอาเองว่าอยากจะต่อเติมข้อความอย่างไร ผู้ที่เข้ามาสามารถเขียนข้อความได้จริง

โดยมีข้อความหลายข้อความ ครั้งแรกเปิดตัวด้วยการตั้งคำถามกับสังคมว่า ถ้าอยากให้สังคมดีๆ เราควรจะทำอย่างไร “สังคมดี๊ดี ถ้า….” หลังจากนั้นจะเน้นไปที่การจับไลฟ์สไตล์กวนๆ เช่น “พูดไม่เก่ง แต่เก่ง…” ให้ผู้เล่นเขียนข้อความต่อจากก้อปปี้เด่นๆ ในโซเชียลมีเดีย น่าจะสร้างความสนุกสนานให้กับผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ หลังจากนั้นก็สามารถแชร์ข้อความไปที่ Facebook ของตัวเองได้อีก หรือถ้าจะกดอ่านไอเดียของคนอื่นก็ทำได้เช่นกัน  แต่ถ้าจะให้คูลจริงๆก็ต้องโน้ตข้อความ แล้วลงมือทำทันที่

ใครอยากโชว์ไอเดียว่าสังคมจะดีขึ้นได้ หรือ อยากบอกความในใจ ถ้าหากว่าไม่อยากพูดออกมา แต่ถนัดเขียนมากกว่า ก็ลองเข้าไปร่วมสนุกได้ที่ http://www.noteitdoit.com/ พร้อมแชร์และ ติดแฮชแท็ก #NoteItDoIt

#GalaxyNote4TH เล่นได้ทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟนทุกรุ่น

galaxy note doit 5

galaxy note doit

อินสตาแกรมของบรรดาคนดัง
galaxy note doit4

galaxy note doit3

galaxy note doit2


แชร์ :

You may also like