HomeADบางกอกแอร์เวย์ส ดึง “ญาญ่า”  เสริมพลังแบ๊ว-บูทีค  ใครๆบินทั้ง “คุ้มและสุข”

บางกอกแอร์เวย์ส ดึง “ญาญ่า”  เสริมพลังแบ๊ว-บูทีค  ใครๆบินทั้ง “คุ้มและสุข”

แชร์ :

bangkok airways yaya4

หลังจากเมือปีที่แล้วประสบความสำเร็จกับแคมเปญ “Service with passion” พร้อมกับเพลงสุดคลาสสิคอย่าง  Nothing’s gonna change my love for you จนทำให้ติดหูติดตากันทั่วบ้านทั่วเมือง ที่ชูจุดเด่นเรื่องการเอาใจใส่บริการแก่ผู้โดยสารทุกคนของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส   เริ่มต้นปี 2558  เข้มข้นมากกว่าเดิมบางกอกแอร์เวย์สคว้าตัวนางเอกสุดฮอตอย่าง ญาญ่า อุรัสยา มาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ พร้อมกับอัดโฆษณาใหม่ 4  เรื่อง  เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าคนไทยที่ชอบความคุ้มค่าและความสะดวกสบาย ได้มาลองใช้บริการ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เสริมพลัง “ญาญ่า”

เนื่องด้วยสายการบินบางกอกแอร์เวย์สวางโพสิชั่นนิ่งเป็นสายการบินพรีเมี่ยม  จึงมีลูกค้าชาวต่างประเทศและกลุ่มลูกค้าชาวไทยบางส่วนที่เน้นความคุ้มค่าและความสะดวกสบายใช้บริการ  แต่ด้วยโจทย์ทางการตลาดใหม่ต้องการให้ขยายฐานลูกค้าให้กว้างมากขึ้น  จึงต้องใช้พลังของความสดใสจาก ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์  มาเป็นพรีเซนเตอร์เข้ามาพังกำแพงกั้นของคนที่ยังไม่เคยมาลองใช้บริการ ผ่านคาแรกเตอร์ ความสดใส  น่ารัก  และรอยยิ้มของญาญ่า

“ญาญ่า  นับเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของสายการบินนี้  พร้อมช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ความเป็นพรีเมี่ยมและเน้นความเป็นบูทีค (Boutique) ของสายการบินฯ ให้ชัดเจนมากขึ้น โดยเน้นกลุ่มลูกค้าคนไทย โดยเฉพาะคนที่ยังไม่เคยใช้บริการ ให้หันมาใช้บริการมากขึ้น”  ผู้บริหารบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวในงานแถลงข่าว

yaya bangkokairways

ผู้บริหารบางกอกแอร์เวย์ส และ ญาญ่า วันแถลงข่าว

 

“สุข” ตลอดการเดินทาง

ญาญ่า  จึงถูกนำมาใช้เป็นตัวกลางในการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย ผ่านโฆษณาชุด “ความสุขตลอดการเดินทาง” ซึ่งสร้างสรรค์โดย  nudeJEH   มีทั้งหมด 4 เรื่อง  ที่สะท้อนถึงความพีพิถันและเอาใจใส่การบริการตลอดการเดินทาง ได้แก่  “เรื่องความสุขระหว่างทาง” ความยาว 45 วินาที ที่พูดถึงความสะดวกสบายของห้องรับรองผู้โดยสาร หรือห้อง Lounge ที่จะเตรียมอาหารและเครื่องดื่มก่อนขึ้นเครื่อง  พร้อมกับบริการอาหารเมนูพิเศษและบริการอื่นๆอันอบอุ่นตลอดการเดินทาง จนญาญ่าลืมปลายทางเลยทีเดียว

ส่วนอีก 3  เรื่องความยาว 15 วินาที จะเป็นการเจาะไปแต่ละจุดเด่นให้ชัดเจนขึ้น  ได้แก่  “เรื่องความสุขก่อนขึ้นเครื่อง”  ห้องรับรองผู้โดยสาร Boutique Lounge ที่มีอาหารและเครื่องดื่มบริการ  โดยผู้โดยสารทุกท่านของบางกอกแอร์เวย์สสามารถเข้าใช้บริการโดยไม่มีค่าใช้จ่าย  “เรื่องความสุขที่ 35,000 ฟุต” ที่พูดถึงการบริการอาหารพิเศษบนเครื่องบินที่ทำโดยเชฟชื่อดังและการบริการอย่างใส่ใจบนเครื่อง  และสุดท้าย “เรื่องสุขจนฟิน” ที่พูดถึงสิทธิประโยชน์มากมายที่มอบให้แก่สมาชิกโปรแกรมการสะสมคะแนนฟลายเออร์โบนัส (FlyerBonus)   โดยโฆษณาทั้ง 4 เรื่องจะทยอยออนแอร์ที่ละเรื่องตลอดปีนี้  เพื่อสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายทางการตลาดที่ตั้งเอาไว้

 

bangkok airways yaya3

bangkok airways yaya2

bangkok airways yaya

 

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=7cE1rhn1o5Q[/youtube]

เย้ๆๆ อีกหนึ่งช่องทางรับข่าวสารกับ Brand Buffet  ผ่าน LINE ได้แล้ววันนี้  เพิ่มเพื่อนรัวๆ (BETA)

ที่ ID :   @brandbuffet

เพิ่มเพื่อน


แชร์ :

You may also like