HomePR Newsเอ็มอีซีประเทศไทย แต่งตั้ง “ศุภฤกษ์ ตั้งเจริญศิริ” และ “ยศพร เร่งเพียร” ดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงคนใหม่ [PR]

เอ็มอีซีประเทศไทย แต่งตั้ง “ศุภฤกษ์ ตั้งเจริญศิริ” และ “ยศพร เร่งเพียร” ดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงคนใหม่ [PR]

แชร์ :

MEC-Interaction-Thailand-Supalurk-horz

คุณศุภฤกษ์ ตั้งเจริญศิริ ได้รับการเลื่อนตำแหน่งจากผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ เป็นผู้อำนวยการแผนกดิจิทัลโดยในตำแหน่งใหม่นี้ คุณศุภฤกษ์จะทำหน้าที่บริหารจัดการงานด้านดิจิทัลทั้งหมดของ เอ็มอีซี อย่างเต็มตัว ซึ่งรวมถึงงานด้านพัฒนานวัตกรรม และแผนกความคิดสร้างสรรค์ และการบริหารบุคลากรทางด้านดิจิทัล ทั้งนี้คุณศุภฤกษ์ได้ทำงานอยู่กับ เอ็มอีซี อินเตอร์แอคชั่น มาเป็นเวลาสองปี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 

MEC Interaction Thailand Supalurk

ขณะที่คุณยศพร เร่งเพียร ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการโดยยังคงทำหน้าที่ดูแลแผนกบริหารงานลูกค้า แผนกวางแผนกลยุทธ์การสื่อสาร และการซื้อสื่อดิจิทัล รวมถึงงานด้านโซเชียลมีเดียอีกด้วย

 

คริสติน่า วัชรเนตร กรรมการผู้จัดการบริษัทเอ็มอีซี (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เอ็มอีซี สามารถก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้นำทางด้านดิจิทัลโซลูชั่นของประเทศไทย เป็นผลมาจากการทำงานที่เป็นเลิศของคุณศุภฤกษ์ และคุณยศพร ผู้อยู่เบื้องหลังแคมเปญที่ประสบความสำเร็จมากมาย โดยที่ทั้งคู่ได้รับการยอมรับทั้งในตลาดในประเทศ และต่างประเทศว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสารการตลาดดิจิทัล การปรับเลื่อนตำแหน่งในครั้งนี้จะทำให้บริษัทของเราเติบโต และแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม”

 

MEC


แชร์ :

You may also like