HomeBrand Move !!วิธีเลือกพรีเซนต์เตอร์แบบฉบับ “แบรนด์” ซุปไก่ ทำไมต้อง “ซิโก้”

วิธีเลือกพรีเซนต์เตอร์แบบฉบับ “แบรนด์” ซุปไก่ ทำไมต้อง “ซิโก้”

แชร์ :

ตุลย์-วงศ์ศุภสวัสดิ์---ซิโก้-เกียรติศักดิ์--เสนาเมือง---ดร.ลักขณา-ลีละยุทธโยธิน

เปิดเผยกันอย่างเป็นทางการแล้วว่าพรีเซนเตอร์คนใหม่ของแบรนด์ในหน้าร้อนปีนี้ คือ “ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง” โค้ชฟุตบอลทีมชาติไทย นอกจากจะมีภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์แล้ว ก็มีคลิปที่เปิดแพร่ทางสื่อออนไลน์ อ่านต่อคลิกที่นี่

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ในแต่ละปี “แบรนด์” มักเลือกคนมาเป็นพรีเซนเตอร์สร้างการรับรู้ และแต่ละยุคแต่ละสมัย พรีเซนเตอร์ของแบรนด์ก็ทำงานร่วมกับซุปไก่ยี่ห้อนี้มานานจนผู้บริโภคจำได้ติดตา ตั้งแต่ยุค “ครอบครัววรรธนะสิน” จนกระทั่ง “ซิโก้” พรีเซนเตอร์คนล่าสุด

ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด เล่าถึงการเลือกตัวแทนภาพลักษณ์ของสินค้าว่า “กว่าเราจะเลือกได้ เราต้องสืบเรื่องของเขาเริ่มตั้งแต่ว่า เขาดื่มสินค้าของเราจริงไหม และดูประวัติครอบครัวด้วย เพราะพรีเซนเตอร์ของเราคนหนึ่งเราก็ใช้กันยาว ไม่ได้เปลี่ยนบ่อยๆ อย่าง โต๋(โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร) เราก็ใช้มาจะ 10 ปีแล้วมั้ง”

ในหนังโฆษณาของซิโก้ ชูจุดเด่นเรื่องของความมุ่งมั่นทุ่มเทเป็นหลัก เพื่อไม่อิงกับผลการแข่งขันในสนาม ด้วยคอนเซ็ปท์ “ทุ่มเทไม่หยุด…สู่ทุกจุดหมาย กับแบรนด์ซุปไก่”

นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ซุปไก่แล้ว สินค้าอื่นๆ ในเครือของเซเรบอส ซึ่ง ตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป  บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด อธิบายความแตกต่างของสินค้าแต่ละตัวเอาไว้ว่า “ซุปไก่ จะว่าด้วยเรื่องความพร้อมของร่างกาย ส่วนรังนก เป็นเรื่องของความรักความห่วงใย Love and Care ตอนนี้ก็เป็นญาญ่า แล้ววีต้าจะเป็นคนรุ่นใหม่ พูดเรื่องสุขภาพของ

สายตา”

เย้ๆๆ อีกหนึ่งช่องทางรับข่าวสารกับ Brand Buffet  ผ่าน LINE ไม่ตกหล่นทุกข่าวสำคัญ

  เพิ่มเพื่อนรัวๆ  ที่ ID :   @brandbuffet

เพิ่มเพื่อน


แชร์ :

You may also like