HomeFeaturedม.รังสิต ส่งมิวสิควีดิโอกระแทกใจวัยรุ่น เสริมภาพลักษณ์แบรนด์มหา’ลัย ของคนรุ่นใหม่

ม.รังสิต ส่งมิวสิควีดิโอกระแทกใจวัยรุ่น เสริมภาพลักษณ์แบรนด์มหา’ลัย ของคนรุ่นใหม่

แชร์ :

rangsit uni2

เพราะว่าในปัจจุบันเด็กมีอิสระและมีอำนาจการตัดสินใจในเรื่องสถาบันการศึกษาพอสมควร ดังนั้น มหาวิทยาลัยรังสิต จึงเลือกใช้ Music Marketing สื่อสารโดยตรงกับกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นระดับมัธยมด้วย มิวสิค วิดีโอ “ค่อยค่อยเรียนรู้”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โปรเจ็กท์นี้เป็นความร่วมมือระหว่าง  WE Records ค่ายเพลงในสังกัดยักษ์ใหญ่แห่งวงการเพลงอย่าง GMM GRAMMY ทั้งยังมีนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม มาเป็นผู้เขียนเพลงและทำนอง และได้วงชื่อใหม่แต่หน้าเก่าอย่าง R9 มารับหน้าที่ถ่ายทอดบทเพลง “ค่อยค่อยเรียนรู้” สไตล์ป๊อป-ร็อค ฟังง่าย จังหวะเบาๆ เนื้อหาของเพลงบอกเล่าถึงความผูกพันของกลุ่มเพื่อนที่เริ่มต้นที่สถานที่หนึ่ง ในที่นี่ก็หมายถึง “ม.รังสิต” นั่นเอง แล้วทั้งหมดก็ต้องเรียนรู้เรื่องราวทั้งดีและร้ายไปด้วยกัน ซึ่งไม่ว่าที่ไหนก็ตาม ถ้าเรามีความรักให้กันก็สามารถฟันฝ่าอุปสรรคไปได้

สอดคล้องกับเนื้อเรื่องของ MV ที่ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตนักศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัย ผ่านกลุ่มเพื่อนนักศึกษา 3 คน ที่ต่างก็มีปัญหาของตัวเอง ทั้งเรื่องการเรียน เรื่องชีวิตครอบครัว เป็นจุดพลิกใน MV นี้ ท้ายสุดก็ได้เห็นถึงการที่ เพื่อนช่วยเพื่อน พร้อมความเข้าใจและจบลงที่มิตรภาพที่ยังคงอยู่ โดยใน MV ได้นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอย่าง น้องมายด์-วิรพร จิรเวชสุนทรกุล และ ไฮด์-ศรุญสธร ธนวัชรวัฒน์ ซึ่งกำลังเรียนอยู่ที่ ม.รังสิต นำแสดงอีกด้วย ในเรื่องการแก้ปัญหาบางอย่างอาจใช้มุมมองของวัยรุ่นเป็นศูนย์กลาง แต่สะท้อนให้เห็นถึงมิตรภาพและพลังใจของกลุ่มเพื่อนที่พร้อมจะฝ่าฝันอุปสรรคไปด้วยกัน สะท้อนการเป็นมหาวิทยาลัยของคนรุ่นใหม่ ที่สอนให้ผู้เรียน ค่อยค่อยเรียนรู้ และ ปรับตัว ให้เข้ากับสังคมยุคใหม่อยู่ตลอดเวลาอย่างไม่หยุดนิ่ง

 

rangsit uni

นอกเหนือจากการเล่าเรื่องชีวิตวัยรุ่นที่ให้ตามลุ้นอยู่ทุกซีนแล้ว  ภายในเรื่องยังสอดแทรก หรือ Tie-in บรรยากาศในมหาวิทยาลัย

วีดีโอคอนเท้นท์ชิ้นนี้นอกจากจะเป็นการนำเสนอสถานศึกษาต่อให้แก่เด็กมัธยมฯแล้ว ยังส่งเสริมสร้างภาพลักษณ์ความทันสมัยของมหาวิทยาลัยรังสิตให้ดูชัดเจนมากขึ้นสำหรับกลุ่มวัยรุ่น  และยังสร้างการจดจำแบรนด์  “มหาวิทยาลัยรังสิต” ให้อยู่ในใจ ถือว่าเป็นวิธีการนำเสนอเรื่องราวของมหาวิทยาลัย  เรื่องคิดอะไรเจ๋งๆ โดนใจขอให้บอก ม.รังสิต ทำได้เหนือความคาดหมายอยู่แล้ว

เรื่องราวชีวิตของนักศึกษาทั้ง  3 คน จะเข้มข้นขนาดไหนต้องไปดู …

 

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=C-Xbi8eGqBI[/youtube]


แชร์ :

You may also like