HomeDigitalME by TMB ส่งสติกเกอร์ LINE มัดใจลูกค้า เข้าถึงไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่

ME by TMB ส่งสติกเกอร์ LINE มัดใจลูกค้า เข้าถึงไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่

แชร์ :

ME TMB Brandbuffet

ทุกวันนี้แอพพลิเคชั่น LINE ถูกนักการตลาดหลายแบรนด์นำไปเป็นเครื่องมือสำหรับสื่อสารและเข้าถึงผู้บริโภค เห็นได้จากตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมามี LINE Sticker จากแบรนด์ต่างๆ ออกมาจำนวนมากให้ผู้บริโภคได้โหลดและใช้แชทส่งต่อกับเพื่อนและคนรู้จัก แม้ว่าจะมี Cost สูง แต่นักการตลาดหลายแบรนด์ยังมองว่าคุ้มค่าสำหรับการสื่อสารกับผู้บริโภค ครั้งนี้ถึงคราว ME by TMB การธนาคารคอนเซ็ปต์ Self Service Banking รายแรกของไทย เร่งเครื่องเปิด Official Account บน LINE พร้อมปล่อย ME Sticker สุดน่ารักให้ดาวน์โหลดเช่นกัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แคมเปญ Official Account และ ME Sticker ของ ME by TMB นี้ จะเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์การสื่อสารที่จะมีบทบาทสำคัญ เนื่องจากสามารถเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ช่วยเสริมความแข็งแกร่งในการสื่อสารและสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์ ME กับ ลูกค้า ได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ลูกค้าสามารถหาข้อมูลเกี่ยวกับ ME ได้ง่ายขึ้น เพียงพิมพ์คำสั้นๆ เช่น What’s ME, Contact ME ซึ่งจะได้รับคำตอบได้ทันที ผ่านแอพลิเคชั่น LINE บนสมาร์ทโฟน ที่วันนี้ คงปฏิเสธไม่ได้ว่าได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้คนไปแล้ว

ME Sticker ชุดนี้ใช้คาแรกเตอร์ “หุ่นยนต์” เป็นพระเอก เพื่อตอกย้ำภาพความเป็นดิจิตอลในสไตล์ของ ME by TMB และได้นำไลฟ์สไตล์จริงๆ ของคนรุ่นใหม่มาใช้ในการครีเอทท่าทางทั้ง 16 แบบ เพื่อให้สามารถเลือกใช้ ME Sticker ที่ตอบโจทย์โดนใจกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองในทุกสถานการณ์

แม้ว่าจะเปิดตัวภายหลังแบรนด์อื่นๆ แต่ ME by TMB ก็ได้วางกลยุทธ์รับมือเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ใช้งานที่เข้ามาเป็นเพื่อนบล๊อค Official Account ออกไป ด้วยการอัพเดท Tips & Tricks การออมเงินดีๆ และเรื่องราวที่มีประโยชน์ รวมถึงการเล่นเกมรับของรางวัลเซอร์ไพรส์ต่างๆ ซึ่งจะมัดใจให้ผู้ใช้งานไม่อยากบล็อกหนีไปไหน

การเปิดตัว ME Sticker และ Official Account ครั้งนี้น่าสนใจทีเดียว เพราะถือเป็นโอกาสดีในการฉลองครบรอบ 3 ปี ของ ME by TMB โดยการมอบของขวัญให้ลูกค้าได้ดาวน์โหลด ME Sticker ฟรีเพียงแอดเฟรนด์ ME by TMB แล้วโหลดได้เลย  ที่  ME by TMB


แชร์ :

You may also like