HomeFeaturedเผยความลับ “วิสกี้ซุปเปอร์พรีเมียม” จากแหล่งผลิตที่ดีที่สุดในสก็อตแลนด์

เผยความลับ “วิสกี้ซุปเปอร์พรีเมียม” จากแหล่งผลิตที่ดีที่สุดในสก็อตแลนด์

แชร์ :

chivas extra regal (3)

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ว่ากันว่า “สเปย์ไซด์” คือย่านที่ดีที่สุดสำหรับการทำวิสกี้ในสก็อตแลนด์ และที่นั่นเองความลับของ “วิสกี้ซุปเปอร์พรีเมียม” ก็ได้ถูกเปิดเผยขึ้น…ความลับที่ว่านั้น คือที่มาของกลิ่นที่นุ่มลึก และรสชาติอันเข้มข้นน่าค้นหาของ “Chivas Regal Extra (ชีวาส รีกัล เอ็กซ์ตร้า)” วิสกี้ซุปเปอร์พรีเมียมล่าสุดจากตระกูลชีวาสนั่นเอง

และเป็นครั้งแรก กับนวัตกรรมการผลิตสุดพิเศษด้วยแรงบันดาลใจจาก เจมส์และจอห์น ชีวาส ผู้คิดค้นวิธีการปรุงวิสกี้คนแรกในศตวรรตที่ 19 โดยโคลิน สก็อต ปรมาจารย์ด้านการปรุงวิสกี้ของชีวาส รีกัล ได้สานต่อความพิเศษของรสชาติใหม่นี้ขึ้นมา จากการผสมวิสกี้หายากหลากชนิด รวมกับวิสกี้มอลต์ที่บ่มในถังไม้โอ๊กเชอร์รี่ ซึ่งนำมาจากโรงเก็บเหล้าเชอร์รี่โอโลโรโซ่ในประเทศสเปน โดยความลับอยู่ที่ความหอมเข้มข้นจากเชอร์รี่สเปน ถูกผสมผสานกับถังไม้โอ๊กอย่างลงตัว ก่อนนำไปผ่านกระบวนการผลิตจากสเปย์ไซด์ ย่านที่ดีที่สุดในการทำวิสกี้ของสก็อตแลนด์

chivas extra regal (2)

 

ผลที่ได้คือวิสกี้คุณภาพระดับซุปเปอร์พรีเมียม ที่มีทั้งกลิ่นนุ่มลึกหอมผลไม้ แฝงด้วยรสลูกแพร์และเมลอนสุกงอม ละมุนด้วยท็อฟฟี่ครีม ช็อกโกแลตนม อบเชย และเจือกลิ่นขิงเล็กน้อย ทั้งยังเต็มไปด้วยรสชาติเข้มข้นน่าค้นหาของลูกแพร์สุกในน้ำเชื่อม คาราเมล วานิลลา อบเชยและรสอัลมอนด์จางๆ ที่สร้างประสบการณ์การดื่มอันพิเศษและแปลกใหม่ได้เป็นอย่างดี

 

chivas extra regal (1)

 

โดย Chivas Regal Extra พร้อมให้ประเทศไทยเป็นประเทศที่ 2 ของโลกที่จะได้เปิดประสบการณ์ความหรูหราในเดือน ธันวาคม 2557 นี้…แล้วคุณล่ะ พร้อมหรือยัง? #AskForExtra

 

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like