HomePR Newsซูเปอร์โคทสี 3 มั่น “ไม่บวม ไม่ลอก ไม่ล่อน” [PR]

ซูเปอร์โคทสี 3 มั่น “ไม่บวม ไม่ลอก ไม่ล่อน” [PR]

แชร์ :

TVC SuperCote

บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายสีทาอาคารชั้นนำระดับโลก ภายใต้ตราสินค้า ดูลักซ์ ซูเปอร์โคท และคิวปรีโน ตอกย้ำคุณภาพผลิตภัณฑ์สี “ซูเปอร์โคท” ที่ช่างสีใว้วางใจมากว่า 25 ปี ด้วยภาพยนตร์โฆษณาชิ้นใหม่ล่าสุด สี 3 มั่น “ไม่บวม ไม่ลอก ไม่ล่อน” โดยมี “ฮาย” อาภาพร นครสวรรค์ ซุปตาร์ลูกทุ่งที่ได้รับความนิยมจากคนทุกกลุ่มทุกอาชีพ รับบทแสดงนำ เพื่อเน้นย้ำถึงความมั่นใจในการเลือกใช้สีคุณภาพซูเปอร์โคท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ภาพยนตร์โฆษณาดึงเอาบุคลิกอารมณ์ดี มั่นใจของเจ้าแม่เพลงลูกทุ่งคนนี้ มาสร้างความสดใสและรอยยิ้มผ่านเรื่องราวของการฟื้นฟูสีบ้านที่เสียหายจากการใช้สีที่ไม่ได้คุณภาพ โดยชี้ให้เห็นถึงปัญหาสี 3 Information shown on a free-credits-report.com report includes:While different lenders have their own criteria, your free-credits-report.com report will help them to decide whether they should lend to you and on what terms. ประการสำคัญ คือ บวม ลอก และหลุดล่อน ที่สามารถสร้างความเสียหายให้แก่บ้านอันเป็นที่รัก และอาจทำให้บ้านใหม่กลายเป็นบ้านเก่าได้ จากนั้นหนังโฆษณาคลี่คลายปัญหาหนักอกเมื่อกลุ่มช่างสีซูเปอร์โคทเข้ามาช่วยเนรมิตรบ้านให้กลับมาสวยสดใสดังเดิม

ภาพยนตร์โฆษณาสี 3 มั่น ชุดนี้ ชูคุณสมบัติเด่นของผลิตสีภัณฑ์ซูเปอร์โคทที่มีเทคโนโลยีซูเปอร์ลาเทกซ์ ทำให้เนื้อสียึดเกาะแน่น ปึ้ก ลึกถึงชั้นในพื้นผิว เมื่อทาสีตามระบบที่บริษัทแนะนำ จึงหมดกังวลมั่นใจไม่บวม มั่นใจไม่ลอก และมั่นใจไม่หลุดล่อนทำให้ซูเปอร์โคทเป็นสีคุณภาพคู่ใจช่างทาสีมืออาชีพแม้แต่คนดังอย่างอาภาพร นครสวรรค์ ยังเชื่อมั่นและกล้ารับประกันคุณภาพซูเปอร์โคท สี 3 มั่น “ไม่บวม ไม่ลอก ไม่ล่อน”


แชร์ :

You may also like