HomePR Newsแอร์เอเชียกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวไทย เปิดบิน 3 เส้นทางรวด “น่าน เลย ร้อยเอ็ด” เพียง 333 บาท [PR]

แอร์เอเชียกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวไทย เปิดบิน 3 เส้นทางรวด “น่าน เลย ร้อยเอ็ด” เพียง 333 บาท [PR]

แชร์ :

AIR ASIA_

แอร์เอเชียตอกย้ำการเป็นผู้นำสายการบินราคาประหยัดแบบ บินคุ้ม คุณภาพครบพร้อมเพิ่มเครือข่ายบินที่ครอบคลุมมากขึ้นต้อนรับศักราชใหม่ 2558 กับ 3 เส้นทางมหัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ จากดอนเมือง สู่ น่าน เลย และร้อยเอ็ดทุกเส้นทางบินตรงวันละ 2 เที่ยวบินเช้าเย็น เริ่มจองตั๋วโปรโมชั่น 333 บาทต่อเที่ยว พร้อมกันตั้งแต่วันนี้ที่airasia.com และทุกช่องทางการจำหน่าย เริ่มบินวันแรกพร้อมกัน 9 กุมภาพันธ์ 2558 เป็นต้นไป โดยเชื่อมั่นศักยภาพ 3 จังหวัดจะดึงนักท่องเที่ยวลงทุนเดินทาง สร้างโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจไทยภาพรวม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า ตลาดภายในประเทศไทยยังมีโอกาสเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง จะเห็นได้จาก 2 ปีที่ผ่านมาแอร์เอเชียได้เพิ่มความถี่บินในเส้นทางยอดนิยมอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะเชียงใหม่และภูเก็ต รวมทั้งเพิ่มเส้นทางบินใหม่เชื่อมกันระหว่างภูมิภาค ซึ่งได้รับการตอบรับดีเกินคาด เราจึงพร้อมตั้งเป้าบุกตลาดในประเทศเต็มที่ โดยการเปิดเส้นทางบินใหม่พร้อมกันจากดอนเมือง สู่ 3 ปลายทางใหม่ที่มีเอกลักษณ์และศักยภาพพร้อมในการเติบโต น่านก็เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มาแรงมากมีเสน่ห์และวัฒนธรรมไม่เหมือนที่ใด เลยก็โดดเด่นในด้านแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ส่วนร้อยเอ็ดก็เป็นเมืองแห่งพลังศรัทธา มีวัดขนาดใหญ่ที่วิจิตรงดงามมากมาย

_AIR ASIA

แอร์เอเชียได้รับการสนับสนุนอย่างดี จากททท.และหน่วยงานต่างๆ ร่วมผลักดันทำให้เราพร้อมเปิด 3 เส้นทางมหัศจรรย์ในภาคเหนือและอีสานอย่าง น่าน เลย และร้อยเอ็ดได้ ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นประสบการณ์และทางเลือกใหม่ดึงดูดใจทั้งนักท่องเที่ยวเเละการค้าการลงทุน โดยการเปิดบินตรง 2 เที่ยวบินต่อวัน ทั้งเช้าเเละเย็น ในทุกเส้นทาง จะช่วยตอบสนองกลุ่มธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น”

ทั้งนี้เเอร์เอเชียพร้อมให้บริการด้วยเครื่องบินเเอร์บัส เอ320 ด้วยเที่ยวบินตรงต่อเวลา เเละเครือข่ายบินเชื่อมต่อหลากหลายเส้นทาง โดยในเดือนมกราคม ต้นปีหน้า แอร์เอเชียมีกำหนดรับเครื่องบินใหม่มาประจำการฝูงบินอีก 2 ลำ เพื่อรองรับการเปิดเส้นทางบินใหม่ครั้งนี้ด้วย

ผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่งราคาประหยัดเหลือเชื่อเพียง 333 บาทต่อเที่ยวทุกเส้นทาง จองเลยตั้งเเต่วันนี้ ถึง 4 มกราคม 2558 เพื่อเดินทาง 9 กุมภาพันธ์ 2558 – 17 มกราคม 2559ที่ airasia.com คอลเซนเตอร์ 02-5159999 เคาน์เตอร์เซอร์วิสและเซเว่นอีเลฟเว่น และตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน


แชร์ :

You may also like