HomePR NewsQatar Airways ซื้อ 2 จ่าย 1!! ที่สุดของโปรโมชั่นส่งท้ายปลายปี 2014

Qatar Airways ซื้อ 2 จ่าย 1!! ที่สุดของโปรโมชั่นส่งท้ายปลายปี 2014

แชร์ :

 

qatar airways

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 

Qatar Airways สายการบินระดับ 5 ดาว ให้คุณเดินทางสะดวกสบายที่เหนือกว่าใคร มาพร้อมโปรโมชั่นร้อนแรง ซื้อ 2 จ่าย 1 เมื่อสำรองเที่ยวบินระดับ Business Class ตามเส้นทางการบินที่กำหนดรวมถึงเที่ยวบินโดยเครื่องใหม่ล่าสุดจาก Qatar Airways A380 พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษระหว่างการเดินทางด้วยการคัดสรรอุปกรณ์ สิ่งอำนวยความสะดวก และบริการชั้นเยี่ยม

– สำรองเที่ยวบินได้ระหว่าง 23 – 26 พฤศจิกายน 2014

– เดินทางได้ทันที จนถึงวันที่ 26 มี.ค. 2015

 

Qatar Airways Business Classความหรูหราระดับ 5 ดาว ให้คุณเดินทางด้วยประสบการณ์เหนือระดับ พบกับห้องโดยสายที่ครบครันทั้งความสะดวกสบาย กว้างขวาง และการให้บริการชั้นยอด ตั้งแต่เดินทางมาถึงสนามบิน คุณจะได้พบกับ

 

– บริการโหลดสัมภาระใต้เครื่องบิน ที่ให้คุณโหลดได้ถึง 2 ชิ้น รวมน้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม

 

– ห้องโดยสารออกแบบมาเพื่อความสบาย สวยงาม ทันสมัย สามารถโดยสารได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมบริการเพื่อเสริม เพื่ออำนวยความสะดวกให้ท่านได้ทำงานหรือพักผ่อนได้อย่างลงตัว พร้อมความบันเทิงให้ท่านเลือกกว่า 1,000 รายการ

 

– ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อธุรกิจ ตั้งแต่พื้นที่ส่วนตัวที่สามารถวางคอมพิวเตอร์พกพา ปลั๊ก USB โทรศัพท์ส่วนตัว และยังมีบริกรออนแอร์ OnAir Service ให้ผู้โดยสารสามารถใช้สมาร์ทโฟนได้โดยไม่ขาดการติดต่อ

 

– ความสะดวกสบายเพื่อการพักผ่อน ทั้งเครื่อง A380 และ โบอิ้ง 777 ด้วยเตียงชนิดปรับเอนได้สุด พื้นที่กว้างขวาง พร้อมเครื่องนวดที่คุณได้ผ่อนคลายขณะเดินทาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าใคร ตั้งแต่ผ้าห่มขนสัตว์แท้แต่งขอบฝ้าย และชุดนอนผ้าฝ้าย 100% จากนักออกแบบดัง รวมไปถึงชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากมอลตัน บราวน์

 

– บริการอาหารรสเลิศ ที่คัดสรร และพิถีพิถันในการปรุง ไปจนถึงการออกแบบเมนูอาหารให้สอดคล้องกับช่วงเวลาในการทานอาหาร

 

พบกับประสบการณ์การเดินทางที่เหนือระดับไปกับ Qatar Airways พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษได้แล้ววันนี้ สำรองที่นั่งได้ที่ http://www.qatarairways.com/th/th/offers/premium-2-for-1.page?cid=SMTH187500

 

 

Partner : ประชาชาติธุรกิจ


แชร์ :

You may also like