HomeCreativityรวมสุดยอดไอเดียจัด “โต๊ะทำงาน” มีที่เดียวในโลก สไตล์ชาว BBDO

รวมสุดยอดไอเดียจัด “โต๊ะทำงาน” มีที่เดียวในโลก สไตล์ชาว BBDO

แชร์ :

003.ห้อง-Bike-Cafe

“จากข้อมูลวิจัยพบว่า พนักงานออฟฟิศใช้เวลาถึง 72% ของเวลาทำงานที่โต๊ะทำงาน  จึงชวนพนักงานมาเเข่งขันออกเเบบห้องทำงานในฝันของเขา เพราะการได้นั่งทำงานในบรรยากาศที่ตัวเองชอบนั้น ช่วยสร้างความสุขในการทำงาน อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้พนักงานทุกตำแหน่งทุกแผนก ได้ใช้ศักยภาพทางด้านความคิดสร้างสรรค์ออกแบบพื้นที่โต๊ะทำงานของตนเอง เพื่อบ่งบอกความเป็นตัวตน ทำให้เกิดผลงานตามไลฟ์สไตล์ที่ตนเองชื่นชอบมากที่สุด” นี่คือไอเดียของบิ๊กบอส บีบีดีโอ(กรุงเทพ) สุทธิศักดิ์ สุจริตตานนท์ ประธานและประธานกรรมการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จนเป็นที่มาของการประกวด  “BBDO YourSpace Awards 2014” ให้พนักงาน 130 ชีวิตของบีบีดีโอ ออกแบบห้องและโต๊ะทำงานให้มีความคิดสร้างสรรค์ตามแบบที่ตัวเองชอบมากที่สุด โดยงานนี้ได้กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิถึง 5 ท่าน ประกอบด้วย ประภาส ชลศรานนท์ รองประธานบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน), นักคิด นักเขียน นักแต่งเพลง, สู่ขวัญบูลกุล พิธีกรโทรทัศน์, ม.ล.วิฏราธร จิรประวัติ  อดีตอาจารย์ ประจำคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ศิวารยา ณ นคร Design Consultant และบรรณ บริบูรณ์  พิธีกรรายการอาหาร, Menu Designer มาเป็นกรรมการตัดสิน โดยใช้เกณฑ์สมกับเป็นครีเอทีฟเอเยนซี่ นั่นคือ ไอเดียความคิดสร้างสรรค์และความสวยงามเป็นหลัก และถึงแม้ว่ารางวัลสูงสุดประเภททีมจะมีเงินรางวัลอยู่ที่ 20,000 บาท และรางวัลประเภทเดี่ยวมีเงินรางวัล 13,000 บาท แต่เมื่อเทียบกับงบลงทุนหรือเวลาที่ทุ่มไปแล้ว บอกได้เลยว่าพนักงานแต่ละคนจัดเต็มเพราะเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีมากกว่าเงินรางวัล อย่างไรก็ตามทั้งออฟฟิศก็ช่วยกันเป็นอย่างดีเสริมพลังความสามัคคี เพราะแต่ละคนมีความถนัดหรืออุปกรณ์อะไรที่ช่วยตกแต่งให้อีกทีมได้ก็ขนมาช่วยกันทั้งออฟฟิศ 

008-ศิวารยา-ณ-นคร-หนึ่งในคณะกรรมการตัดสินการประกวด-BBDO-Your-Space-Awards2014

งานนี้มีห้องไหนน่าสนใจบ้างไปชมกันเลย

เริ่มจากห้องที่ชนะเลิศในประเภท ประเภททีม รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ Warehouse ของ สิโนทัย สามสีทอง (Head of Visualizing &Art Studio) กับณัฐวุฒิ  ซุ่นทรัพย์ (Graphic Design Director) รางวัลที่ 2 ได้แก่ The Weekday Creative Café ของ คัคนานต์ บุณยรังสฤษฏ์ (Art Studio) กับมนมัย รอดเพชร (Copywriter) และรางวัลที่ 3 Explorer  ซึ่งยกทีมมาช่วยกันเพียบ ได้แก่  นำพล ฉันทธนากร (Strategic Planning Director), สิริวรรณ หวังสันติ (Strategic Planner ) วริศ นิวัฒนสกุล (Account Planner) และฐิติพงศ์ กิตติเลิศไพศาล (Account Planner)

012.ห้อง-Warehouse-รางวัลชนะเลิศอันดับ-1-ประเภททีม

004.The-weekday-creative-cafe-ชนะเลิศอันดับที่2-ประเภททีม

015.-ห้อง-Explorer-รางวัลชนะเอิศอันดับ-3-ประเภททีม

ต่อด้วยผลงานประเภทเดี่ยว ที่ผลงาน Music Play Room  ของ อดิศร อธิคมชาคร Client Service Director ได้รางวัลที่ 1 ไปครอง ส่วนรางวัลที่ 2 ได้แก่ Bird camp ของ เวทิดา พงษ์พานิช(Creative Director) และรางวัลที่ 3 ได้แก่ Movie Theater Dream ของ สังเวียน สุวรรณ (Art Studio Officer)

013.-ห้อง-Music-Play-Room-รางวัลชนะเลิศอันดับ-1-ประเภทเดี่ยว

030-ห้อง-Bird-Camp-รางวัลชนะเลิศอันดับ-2-ประเภทเดี่ยว_1

018.ห้อง-Movie-Theater-Dream-รางวัลชนะเลิศอันดับ3-ประเภทเดี่ยว

นอกจากนี้ยังมีรางวัลขวัญใจสื่อมวลชน ที่ห้อง Florists ของ สิรินิธิ์ วิรยศิริ (Client Service Director) โดนใจสุดๆ 

001.ห้อง-Florists-รับรางวัล-Popular-Vote_1

ยังมีห้องต่างๆ ที่น่าสนใจยังมีอีกเพียบ เช่น ห้องทำงานที่แปลงร่างกลายเป็นร้านตัดผม ชลิตเกศา, ห้องรอคิวงานของวิน BBDO ที่งานนี้เอา Ducati มาตกแต่ง หรือห้องทำงานของผู้บริหาร พี่ลาภ-สมเกียรติ ลาภธนัญชัยวงศ์ ประธานกรรมการบริหาร ที่โชว์ความเป็นเด็กผีเต็มตัว, ห้องทำงานที่ตกแต่งเป็นร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น

009.ห้องชลิตเกศา

021.วิน-BBDO

014-สมเกียรติ-ลาภธนัญชัยวงศ์-แฟนคลับแมนฯ-ยูไนเต็ด-ตัวจริง

031.ห้อง-7-Heaven


แชร์ :

You may also like