HomePR NewsLine แจกสติกเกอร์ฟรี 4 ลายสุดน่ารัก จากนักออกแบบบดาวรุ่ง

Line แจกสติกเกอร์ฟรี 4 ลายสุดน่ารัก จากนักออกแบบบดาวรุ่ง

แชร์ :

Free-Creators-Sticker-1

LINE หลังเปิดตัวครีเอเทอร์มาร์เกต แหล่งรวมผลงานสร้างสรรค์ที่ให้นักออกแบบได้โชว์ฝีมือส่งผลงานขายผ่าน LINE เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2557 ซึ่งได้รับความนิยมในหมู่นักออกแบบทั้งสมัครเล่นและมืออาชีพเป็นอย่างมากตลอดระยะเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา นอกจากผู้ออกแบบสามารถโชว์ผลงานตนเองสู่ตลาดทั่วโลกแล้วยังสามารถสร้างรายได้โดยจะได้รับส่วนแบ่ง 50 เปอร์เซ็นต์ของยอดขาย ซึ่งถือว่าผลงานสติกเกอร์ครีเอเทอร์ที่ออกมาสร้างคาแรคเตอร์ใหม่ เพิ่มช่องทางให้กับนักออกแบบ และยังสร้างความแปลกใหม่ เพิ่มความสนุกสนานให้กับผู้ใช้ LINE เป็นอย่างยิ่ง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เพื่อเป็นการส่งเสริมนักออกแบบดาวรุ่งในแต่ละประเทศให้กลายเป็นนักออกแบบระดับโลกและสมนาคุณผู้ใช้ LINE จึงจัดแคมเปญแจกสติกเกอร์ครีเอเทอร์ฟรี 4 เซ็ตทั่วโลก ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม ถึง 25 พฤศจิกายน 2557 ซึ่งแต่ละเซ็ตล้วนแล้วแต่เป็นสติกเกอร์ขายดีของแต่ละประเทศ ไม่ว่าจะเป็น Kinoko & Labito จากไต้หวัน ติดลม จากประเทศไทย Shiba Inu และ Sushiyuki จากญี่ปุ่น โดยผู้ใช้ LINE สามารถดาวน์โหลดสติกเกอร์ฟรีได้ในช่วงเวลาดังต่อไปนี้

28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2557 Kinoko & Labito

4 – 10 พฤศจิกายน 2557 Shiba Inu

11 – 17 พฤศจิกายน 2557 ติดลม

18 – 25 พฤศจิกายน 2557 Sushiyuki
สำหรับผู้สนใจอยากส่งผลงานออกแบบสติกเกอร์ สามารถดูวิธีการสมัคร ลงทะเบียน รวมถึงส่งผลงานมาได้ที่ www.creator.line.me และสามารถดูวิดีโอแนะนำขั้นตอนการสมัครง่ายๆ ผ่านทาง Youtube LINE ประเทศไทยได้ที่ http://bit.ly/1tq1hlk รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมของครีเอเทอร์มาร์เกตได้จากออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE ประเทศไทย

LINE ยังคงพัฒนาอย่างต่อเเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นในด้านฟีเจอร์ เซอร์วิสต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ และเพื่อให้ LINE เป็นแพลตฟอร์มบนมือถืออันทรงประสิทธิภาพสำหรับคนไทยให้ได้มากที่สุด

 

source


แชร์ :

You may also like