HomeFeaturedมอไซต์ “วินผี” อาละวาดกลางกรุง !!  จับได้ปั๊บรับเงินช๊อปปิ้ง 150 บาททันทีที่ Ensogo.com

มอไซต์ “วินผี” อาละวาดกลางกรุง !!  จับได้ปั๊บรับเงินช๊อปปิ้ง 150 บาททันทีที่ Ensogo.com

แชร์ :

 

ensogo halloween promotion ceover

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เอ็นโซโก้สร้างไวรัลสุดครีเอทนำอินไซต์ของสาวออฟฟิศ ที่อาศัย “พี่วิน” มอเตอร์ไซต์รับจ้างทั้งหลาย ช่วยให้เดินทางถึงออฟฟิศเร็วขึ้นในยามเช้า จึงเป็นที่มาของไวรัล แคมเปญรับเทศกาลฮาโลวีน ให้กลุ่มเป้าหมายของ “Ensogo” ช่วยกัน จับวินมอเตอร์ไซต์ตามย่านอโศก สีลม สาทร ซึ่งในวันที่ 31 ตุลาคม เวลา 7 โมงเช้าเป็นต้นไป จะแปลงร่างกลายเป็น “วินผี” ใส่เสื้อเอ็นโซโก้ พร้อมมีทีมพาเล่นเกมส์ “Trick or Treat” กับผู้โดยสาร ด้วยการลุ้นรับสิทธิ์บริการถึงที่แบบฟรีๆ กันไปเลย

 

แคมเปญในครั้งนี้นอกจากจะทำโดยการสร้างประสบการณ์ที่ทั้งสนุก และช่วยเซพเงินในกระเป๋า ตรงกับคอนเซ็ปท์ของเว็บไซต์ Ensogo แล้ว ก็ไม่ทิ้งสื่อออนไลน์ที่เป็นสื่อหลักของเว็บไซต์ดีลแห่งนี้ เพราะมีการโปรโมตในสื่อ Google Ad และ Facebook Ad ถึงกิจกรรม “จับผี” (Photo Hunt) ใครที่พบเห็นแก็งค์มอเตอร์ไซต์วินผีของ Ensogo ออกอาละวาด แล้วจับภาพของพวกเขาได้ทัน เอามาโพสต์ที่เฟซบุ๊คของเพจ Ensogo ก็จะได้รับเงินเครดิต 150 บาทในเว็บไซต์ Ensogo ทันที เรียกได้ว่าเชื่อมโยงกิจกรรมออนกราวนด์กับออนไลน์ถึงกันแบบง่ายๆ ไม่ต้องซับซ้อนอะไร แต่ก็ยกความสนุกไปอยู่ใกล้กับกลุ่มเป้าหมาย หนุ่มสาวออฟฟิศขาซื้อดีลกันถึงที่

นอกจากนี้ในส่วนของเว็บไซต์ก็จัดเต็มยกเอาบรรยากาศฮาโลวีนมาสร้างบรรยากาศการช็อปปิ้ง ด้วยการจัดสินค้าราคาพิเศษภายในวันที่ 31 ตุลาคมตลอดวัน สินค้าที่ลดราคาอยู่แล้ว ยังลด On Top เพิ่มอีก 10% สินค้าบางกลุ่มที่ไม่ลดราคาก็ยังลดราคากับเขาด้วย พร้อมทั้งมีเซ็ทพิเศษดีล “Halloween Party” ในส่วนของร้านอาหาร

 

ensogo halloween web promotion

การโฆษณาบนเสื้อพี่วินนั้นเรียกได้ว่าเป็นสื่อใหม่ที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์และสภาพรถติดของกรุงเทพฯเชื่อว่ามีนักการตลาด นักโฆษณาหลายคนเคยคิดอยากจะลองทำมาหลายครั้งแต่ยังไม่ประสบความสำเร็จ แต่วันนี้ต้องชมเอ็นโซโก้ที่ทำมันออกมาได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว เรียกได้ว่าริเริ่มสื่ออีกช่องทางให้กับตลาดถือว่า Ensogo ได้เลือกสื่อที่เหมาะกับเทศกาลในช่วงเวลาสั้นๆ และต้องการความรวดเร็วในการเล่น ถ่ายรูปให้ทัน ความคล่องแคล่วของมอเตอร์ไซค์รับจ้างก็เลยเป็นความลงตัวที่เข้ากับแคมเปญนี้รวดเร็วในการเล่น ถ่ายรูปให้ทัน ความคล่องแคล่วของมอเตอร์ไซค์รับจ้างก็เลยเป็นความลงตัวที่เข้ากับแคมเปญนี้

ensogo halloween promotion 2

 

*เรื่องฝึกสมองสองบรรทัด (กรณีอ่านด้วยน้ำเสียง #เรื่องสยองสองบรรทัด)

โดยเฉลี่ย  1 วันวินมอไซต์1คันจะรับลูกค้าอยู่ประมาณ150-200 เที่ยว  หากเปรียบเรทของมีเดียสามารถเรียกได้ว่า1 คันต่อ150-200การมองเห็น( 150-200 view)

 

สำหรับผู้อ่านที่ต้องการไปสัมผัสประสบการณ์ช็อปปิ้งในบรรยากาศฮาโลวีนเชิญได้ที่ คลิกลิงค์นี้เท่านั้น  http://goo.gl/dQGtJx

ส่วน Brand Buffet ขอไปก่อน ไม่ได้กลัวผี แต่งานนี้กลัวเลือกดีลไม่ทัน…แค่นี้นะ สวัสดี..

 

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like