HomePR Newsมายด์แชร์ 1 ใน 5 เอเยนซี่ที่น่าร่วมงานมากที่สุดแห่งปี [PR]

มายด์แชร์ 1 ใน 5 เอเยนซี่ที่น่าร่วมงานมากที่สุดแห่งปี [PR]

แชร์ :

 

MINDSHARE

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

มายด์แชร์ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เอเยนซี่เครือข่ายด้านการตลาดและการสื่อสาร ในเครือ WPP เป็นมีเดียเอเยนซี่เครือข่ายสื่อเพียงบริษัทเดียวที่ได้รับการจัดอันดับหนึ่งในสิบ จากผลสำรวจบริษัทที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของนิตยสารแคมเปญเอเชีย 

ในผลสำรวจการจัดอันดับบริษัทนั้นมีการพิจารณา 13 แง่มุมด้วยกัน มายด์แชร์ได้รับเสียงท่วมท้นในส่วนของคุณภาพการจัดการ ความสามารถในด้านความคิดสร้างสรรค์ การเป็นคู่ค้าที่ดีทางธุรกิจ การคิดแบบ Integrate การมีวัฒนธรรมองค์กรและการพัฒนาศักยภาพของบุคคลากรที่แข็งแกร่ง อีกทั้งยังถูกลงความเห็นว่ามายด์แชร์เป็นเอเยนซี่ที่น่าร่วมงานด้วยมากที่สุดในภูมิภาคนี้อีกด้วย

Ashutosh

อาชูทอช ศรีวัตวา ประธานกรรมการและประธานกรรมการบริหาร ส่วนตลาดที่กำลังเจริญเติบโตในระดับโลก (Mindshare worldwide) ให้ความเห็นว่า “ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ดียิ่งของธุรกิจสื่อและเรามีโอกาสที่ยิ่งใหญ่ในการนำเสนอการทำการตลาดแบบเรียลไทม์ (real time) ซึ่งคือการวิเคราะห์ข้อมูลที่มาจากสื่อและอุปกรณ์สื่อสารรวมถึงจากเทคโนโลยีที่สร้างแพลตฟอร์มใหม่ในการสื่อสารมาให้ในการทำงานให้ลูกค้า ซึ่งการทำการตลาดแบบใหม่นี้ส่งผลให้แบรนด์กลายเป็นผู้โฆษณาเนื้อหาและสามารถตอบสนองผู้บริโภคได้ “ตลอดเวลา” (always on) เรามุ่งมั่นที่จะนำการเปลี่ยนแปลง (transformation) ในการทำงานมาสู่มายด์แชร์ใน 2 – 3 ปีที่ผ่านมานี้เพื่อให้สอดรับกับเทคโนโลยีและวิธีการที่ได้กล่าวมาข้างต้น ซึ่งรวมไปถึงการสร้างลูปรูม (Loop room) ภายในสำนักงานของเราเพื่ออำนวยความสะดวกในการเข้าถึงแหล่งข้อมูลซึ่งทำให้การทำงานร่วมกันระหว่างพนักงานของเรา คู่ค้าและลูกค้าง่ายขึ้น ยังรวมไปถึงการพัฒนาศักยภาพและความสามารถที่หลากหลายของพนักงานของเราอีกด้วย

การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ก็เปรียบเสมือนการเปลี่ยนทางวัฒนธรรมองค์กร การนำศักยภาพในการใช้เครื่องมือและกรอบการทำงานแบบใหม่โดยใช้การวิเคราะห์แบบผสมผสานข้อมูลทั้งแบบเรียลไทม์และข้อมูลการตลาดแบบเดิมที่มาจากอินไซท์ผู้บริโภค (insight) เพื่อความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม โดยวัฒนธรรมนี้พัฒนามาจากแนวคิดในการทำงานของเรา คือความรวดเร็วในการทำงาน การทำงานแบบทีมเวิร์ค และแนวคิดที่ท้าท้ายสิ่งที่เป็นอยู่เดิม ซึ่งโดยทั้งหมดทั้งมวลตั้งอยู่บนฐานแนวคิดแบบ original thinking อย่างไรก็ดี เรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งคือความพยายามของเราส่งผลเป็นที่ยอมรับจากมุมมองภายนอก”

ทางนิตยสารแคมเปญได้เชิญผู้เชี่ยวชาญและนักการตลาดระดับกลางและอาวุโสจากบริษัทและเอเยนซี่ชั้นนำมาเข้าร่วมการสำรวจในครั้งนี้ ทั้งนี้มายด์แชร์เป็นมีเดียเอเยนซี่เครือข่ายสื่อเพียงบริษัทเดียวที่ได้รับการจัดอันดับอยู่ในชั้นแนวหน้า (1 ใน 10) ซึ่งบริษัทอื่น ๆ ในลำดับนี้ล้วนเป็นบริษัทที่เป็นเอเยนซี่โฆษณา


แชร์ :

You may also like