HomePR NewsTCDC ชวนชมนิทรรศการ “ตัวอักษร” สุดยอดผลงานจาก 43 ประเทศทั่วโลก [PR]

TCDC ชวนชมนิทรรศการ “ตัวอักษร” สุดยอดผลงานจาก 43 ประเทศทั่วโลก [PR]

แชร์ :

 TDC60_Bangkok_Ad_AW_150814

ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ(TCDC) ร่วมกับ ชมรมอักษรศิลป์และอักขรศิลป์กรุงเทพฯ (TAB) และ Type Directors Club (TDC) นิวยอร์ก ขอเชิญผู้สนใจร่วมชมนิทรรศการ TDC60 60th Annual TDC Exhibition” นิทรรศการแสดงผลงานของผู้ชนะจากโครงการประกวดการออกแบบตัวอักษร ครั้งที่ 60 โดยในปีนี้ได้เดินทางมาจัดแสดงเป็นครั้งแรกในประเทศไทย  พบกับ 324 ผลงานที่ดีที่สุดด้าน Communication Design และ Type Design จาก 43 ประเทศ ซึ่งได้รับการคัดเลือกจากหน่วยงานที่มีชื่อเสียง และดำเนินงานด้านการส่งเสริมความรู้ด้านการออกแบบตัวอักษรมากว่า 68 ปี โดยผลงานที่ชนะการประกวดเหล่านี้นอกจากนำจัดแสดงทั่วโลกแล้ว ยังจะตีพิมพ์ลงใน Typography Annual เพื่อบันทึกลงเป็นประวัติศาสตร์หน้าสำคัญของวงการออกแบบตัวอักษรอีกด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นิทรรศการนี้เป็นส่วนหนึ่งในการเผยแพร่ผลงานร่วมสมัยด้านการออกแบบตัวอักษร และการนำตัวอักษรไปใช้ในเชิงสร้างสรรค์ เพื่อกระตุ้นในเกิดการเรียนรู้วิธีคิด เทคนิคการสร้างสรรค์ผลงาน วัสดุที่ใช้ และแนวทางการออกแบบที่หลากหลายและไม่จำกัด จากนักออกแบบชั้นนำทั่วโลก ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมผลงานนิทรรศการ ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 2 พฤศจิกายน 2557 ณ ห้องนิทรรศการ 2 ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) ชั้น 6 ดิ เอ็มโพเรียม ช็อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ เวลาทำการ 10.30 – 21.00 น (ปิดวันจันทร์) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02-664-7667 ต่อ 136

 

เกี่ยวกับนิทรรศการ TDC60 60th Annual TDC Exhibition

นิทรรศการ TDC60 60th Annual TDC Exhibition มีโปรแกรมการจัดแสดงทั่วโลก โดยเริ่มแสดงที่สหรัฐอเมริกา เป็นที่แรก และสัญจรไปจัดแสดงยังประเทศต่าง ๆ เช่น อังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมนี รัสเซีย สเปน แคนาดา เกาหลีใต้ ฮ่องกง ไต้หวัน ญี่ปุ่น เวียดนาม ฯลฯ จัดแบ่งการจัดแสดงออกเป็น 4 สายตามทวีปของแต่ละประเทศที่นำผลงานไปจัดแสดง โดยในปีนี้ถือเป็นครั้งแรกสำหรับการจัดแสดงในประเทศไทย


แชร์ :

You may also like