HomeDigitalออนไลน์ถล่มทลาย ชาวไทยแห่เชียร์ “นักกีฬา” คว้าเหรียญทอง “อินชอนเกมส์” ลุ้น Galaxy Note 4

ออนไลน์ถล่มทลาย ชาวไทยแห่เชียร์ “นักกีฬา” คว้าเหรียญทอง “อินชอนเกมส์” ลุ้น Galaxy Note 4

แชร์ :

 

Samsung Cheerthai

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 

หลังจากที่ซัมซุง (Samsung) ประกาศตัวเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการมหกรรมกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 17 “อินชอนเกมส์”  โดยมีแคมเปญ “ทีมเดียวกัน ภูมิใจไปด้วยกัน” เพื่อเชิญชวนชาวไทยส่งแรงเชียร์นักกีฬาไทย ให้คว้าเหรียญทองในอินชอนเกมส์ ทั้งนี้มีนักกีฬา 4 คนที่ทางซัมซุงได้คัดเลือกเป็นตัวแทนนักกีฬาครั้งนี้  ได้แก่ ,  นุศรา ต้อมคำ นักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย , ฉัตร์ชัย บุตรดี นักมวยทีมชาติไทย , พรชัย เค้าแก้ว นักเซปักตะกร้อทีมชาติไทย และวาสนา วินาโท นักกรีฑาทีมชาติไทย

Cheerthai Samsung

 

ล่าสุดมีแคมเปญทางออนไลน์ที่กำลังฮิต  “เชียร์ให้้ไกล ส่งไปอินชอน”  ให้ชาวไทยส่งคำเชียร์ไปทางเมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ผ่านเว็บไซต์ Samsung CheerThai  โดยให้ส่งคำเชียร์ต่อไปเรื่อยๆ จากคำเชียร์คำสุดท้าย เช่น  ไทยสู้สุดแรงเกิด >>>> เกิดแน่พี่นุศราของผม >>>> ผมเอาใจช่วย  เป็นต้น  ผู้ร่วมเชียร์มีสิทธิ์ลุ้นรับ Samsung Galaxy Note4 สัปดาห์ละ 1 เครื่อง

ความน่าสนใจของแคมเปญ “เชียร์ให้้ไกล ส่งไปอินชอน” ช่วงเวลาถ่ายทอดสดมีชาวไทยเข้ามาร่วมเชียร์ 1 วินาที ต่อ 1 โพส  ซึ่งทำให้ทะลุเป้าหมายระยะทาง 4,400 กิโลเมตร (ระยะทางกรุงเทพ-อินชอน)ไปอย่างรวดเร็ว  ปัจจุบันได้ระยะทางมากกว่า 11,000 กว่ากิโลเมตรไปเรียบร้อยแล้ว

Cheerthai Samsung22

อยากร่วมเชียร์ทีมไทยและลุ้น  Samsung Galaxy Note4  คลิกที่นี่

 


แชร์ :

You may also like