HomeAD“เบน-เมญ่า” มิวสิควีดีโอมาแรงที่สุด ณ ตอนนี้ จาก “อิชิตัน”

“เบน-เมญ่า” มิวสิควีดีโอมาแรงที่สุด ณ ตอนนี้ จาก “อิชิตัน”

แชร์ :


ichitan selected MV ben maya1

คลิปโฆษณาสุดฮาที่ทำเป็นมิวสิควีดีโอจากอิชิตัน “เพลงใหม่ เบน ชลาทิศ feat เมญ่า ฟังแล้วรู้สึกผิดจริงๆ” ที่ใช้การตั้งชื่อคลิปที่เอาชื่อนักร้องกับนางงามชื่อดังขึ้นต้น แถมยังหลอกให้ผู้ชมคิดว่าต้องเป็นเพลงรักรันทด ต้นตำหรับเบน ชลาทิศ แต่กลับกลายเป็นเพลงแปลงเนื้อร้องของเพลง “ฉันก็รักของฉัน” ของนิว- จิ๋ว ที่ใส่ความรู้สึกผิดของสาวออฟฟิศ หลังจากกินอาหารสารพัดอย่างรอบตัว  ถ้าไม่อยากรู้สึกผิดก็ต้องดื่ม อิชิตันซีเล็คเต็ด (Ichitan Selected) ซะ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ความลงตัวของคลิปนี้ มีทั้งการเลือก Situation ที่มนุษย์เงินเดือนย่านออฟฟิศทั้งหลายต้องเจอ อาหารแต่ละอย่างนี่มันใช่เลยจริงๆ พร้อมทั้งนักร้องทั้งสองคน ที่ชั่วโมงไม่ต้องพูดถึงความสามารถของเบน ชลาทิศอีกแล้ว มาบวกกับความเซอร์ไพร์สที่ได้ เมญ่า นางงามที่พลิกโฉมวงการประกวดของเวทีขาอ่อนคนไทยมาร่วม Featuring กันในเพลงนี้ และเธอก็ยังเป็นตัวแทนด้านภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ได้ว่าดื่มเครื่องดื่มนี้แล้ว จะมีทรวดทรงองค์เอวอย่างนางงามคนนี้

ปิดท้ายด้วยการรับชมที่ทั้งคลิปตลก สนุก สมกับคาแร็กเตอร์ของแบรนด์ เรียกได้ว่าโฆษณาของโปรดักท์อิชิตันซีเล็คเต็ด (Ichitan Selected) ชิ้นนี้ เลือกมาแล้วจริงๆ ทั้งเรื่องราวและพรีเซนเตอร์ทั้ง 2 คน  นอกจากนี้เปิดโอกาสให้ตั้งชื่อมิวสิควีดีโอ เพื่อลุ้นรับไอโฟน 6 (ที่ยังไม่วางขาย)อีกด้วย

** อิชิตันซีเล็คเต็ดชาอู่หลง เเละ มัทฉะ ที่คัดสรรพิเศษ ช่วยดักเเละสลายไขมัน

 

ichitan selected MV ben maya22

 

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=vdFhm-IoCAM[/youtube]

 


แชร์ :

You may also like