HomePR NewsCentral THE BLACK บัตรเครดิต เฉพาะลูกค้าคนพิเศษ World Elite MasterCard บัตรแรกในประเทศไทย [PR]

Central THE BLACK บัตรเครดิต เฉพาะลูกค้าคนพิเศษ World Elite MasterCard บัตรแรกในประเทศไทย [PR]

แชร์ :

Central THE BLACK

เซ็นทรัลเครดิตคาร์ด ในเครือกรุงศรีเปิดตัวบัตรเครดิตใหม่ “Central THE BLACK”  บัตรเอกสิทธิ์ที่เน้นสิทธิประโยชน์และบริการที่บ่งบอกความมีรสนิยมเหนือระดับ โดยเป็นบัตรเครดิตระดับสูงสุด World Elite MasterCard บัตรแรกในประเทศไทย และเป็นบัตรเครดิตร่วมระดับสูงสุดบัตรแรกในเอเชีย  (First World Elite MasterCard Retail Co-brand card in Asia)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายอธิศ รุจิรวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการเซ็นทรัลเครดิตคาร์ด กล่าวว่า บริษัทได้ร่วมกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลออกบัตรเครดิต Central THE BLACK ซึ่งเป็นบัตรระดับ World Elite MasterCard ที่เราพิถีพิถันในการพัฒนาและออกแบบ พร้อมคัดสรรสิทธิประโยชน์ต่างๆที่ให้ความรู้สึกพิเศษเหนือระดับอย่างแท้จริง เพื่อยกระดับให้เป็นบัตรเครดิตที่ทรงคุณค่าและตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าระดับวีวีไอพีโดยบริษัทจะนำเสนอให้แก่สมาชิกบัตรเฉพาะบุคคลที่ได้รับเชิญเท่านั้น

“เราต้องการให้เป็นบัตรเครดิตแห่งอภิสิทธ์ที่สมาชิกบัตรรู้สึกภูมิใจเมื่อนำมาใช้อย่างแท้จริง โดยในปี 2557 นี้เราจะเรียนเชิญลูกค้าคนพิเศษเข้ามาเป็นสมาชิกบัตรเพียง 300 คนทั่วไทยเท่านั้น”

Card-the black

สำหรับสิทธิประโยชน์ของบัตร นายอธิศ รุจิรวัฒน์กล่าวว่า “เราคัดสรรเป็นพิเศษให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และรสนิยมหรูของผู้ที่ได้รับเชิญเป็นผู้ถือบัตรอย่างแท้จริง เริ่มจากบัตรที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ โดยใช้ฟอย์ดสีเทาด้านและเครื่องหมาย MasterCard สีเมทัลลิค (premium brand mark) พร้อมกระเป๋าบรรจุบัตรเครดิตออกแบบโดยBOYY ดีไซเนอร์คนไทยที่ไปดังไกลถึงนิวยอร์คซึ่งเป็นการออกแบบพิเศษเฉพาะสำหรับสมาชิก Central THE BLACK เท่านั้น ไม่มีการจำหน่ายที่ใดๆ  พร้อมกันนี้ สมาชิกบัตรยังได้รับสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุด 10% ทุกวันที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เซน และร้านค้าที่ร่วมรายการในเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ ที่จอดรถสำรองพิเศษและห้องรับรองพิเศษวีไอพี เลาจน์ ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา เซน และเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่  การยกระดับที่นั่งโดยสารของการบินไทยจากชั้นประหยัดสู่ชั้นธุรกิจในกว่า 50 เส้นทางในทวีปเอเชียและเส้นทางในประเทศ  ห้องรับรองพิเศษที่สนามบินกว่า 700 แห่งทั่วโลกโดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง เป็นต้น”

Card-black-Hi-CMYK

“นอกจาก Central THE BLACK แล้ว เซ็นทรัลเครดิตคาร์ดยังได้เปิดตัวบัตร Central BLACK ที่บริษัทจะเรียนเชิญสมาชิกเซ็นทรัลเครดิตคาร์ด แพทลินัม ที่มีประวัติการใช้จ่ายผ่านบัตรเฉลี่ยต่อเดือนสูงสุดเพียง4,000 คนแรกเข้ามาเป็นสมาชิกบัตร เพื่อยกระดับสิทธิประโยชน์ให้มากขึ้นและมีความพิเศษเพิ่มขึ้น โดยบริษัทตั้งเป้าหมายจะมีสมาชิกบัตรCentral BLACK 6,000 บัญชีภายใน 5 ปีข้างหน้า” นายอธิศ รุจิรวัฒน์  กล่าว

 


แชร์ :

You may also like