HomePR News“ดิเอ็มดิสทริค” พลังขับเคลื่อนที่ทำให้กรุงเทพฯ เป็นมหานครที่ทั่วโลกจะต้องจับตามอง [PR]

“ดิเอ็มดิสทริค” พลังขับเคลื่อนที่ทำให้กรุงเทพฯ เป็นมหานครที่ทั่วโลกจะต้องจับตามอง [PR]

แชร์ :

The Em District

เดอะมอลล์กรุ๊ปพลิกประวัติศาสตร์หน้าใหม่แห่งวงการค้าปลีกไทยเปิดตัว “ดิเอ็มดิสทริค”  การผนึกกำลังของ 3โครงการศูนย์การค้าระดับเวิลด์คลาส ดิเอ็มโพเรี่ยมดิเอ็มควอเทียร์และดิเอ็มสเฟียร์” ใจกลางสุขุมวิทเพื่อสร้างนิยามใหม่แห่งวิถีชีวิตและแรงบันดาลใจใหม่ให้กับกรุงเทพมหานครยกระดับสุขุมวิทให้เป็นย่านการค้าแหล่งธุรกิจโรงแรมออฟฟิศหรูที่พักอาศัยและศูนย์ความบันเทิงแห่งใหม่ที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกพร้อมต้อนรับประชมคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ในปี2558 อย่างเต็มภาคภูมิ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นางสาวศุภลักษณ์ อัมพุช รองประธานกรรมการบริษัทเดอะมอลล์กรุ๊ปจำกัด และประธานกรรมการบริษัทดิเอ็มโพเรี่ยมกรุ๊ปจำกัด กล่าวว่า จากการเปิดตัวย่านการค้าศูนย์กลางธุรกิจและแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ ดิเอ็มดิสทริค(The  Em District) ซึ่งเป็นการผนึกกำลังของสามโครงการศูนย์การค้าระดับเวิร์ลคลาสประกอบด้วย ดิเอ็มโพเรียม (The Emporium) ดิเอ็มควอเทียร์(The EmQuartier) และดิเอ็มสเฟียร์ (The Emsphere) ณทำเลที่ดีที่สุดใจกลางย่านสุขุมวิท (The Epicenter of Sukhumvit) โอบล้อมสวนเบญจสิริบนเนื้อที่ของทั้งสามโครงการรวม  50 ไร่พื้นที่โครงการรวม 650,000 ตารางเมตรนั้นได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการค้าปลีกไทยด้วยแผนพัฒนาโครงการศูนย์การค้าระดับโลกเพื่อสร้างย่านการค้าและแหล่งท่องเที่ยวด้วยงบลงทุนเฉพาะโครงการศูนย์การค้ากว่า 20,000 ล้านบาท

นอกจากเป็นย่านการค้าที่สำคัญแล้ว ดิเอ็มดิสทริคยังครบถ้วนไปด้วยย่านที่พักอาศัยโรงแรมออฟฟิศระดับหรูและที่สำคัญศูนย์รวมความบันเทิงที่ยิ่งใหญ่ทันสมัยแปลกใหม่อย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน(Iconic District of Retail, Business, Office, Residential and Entertainment) อันเป็นหัวใจของความสำเร็จดังนั้นเมื่อรวมงบลงทุนที่ใช้ในการสร้างย่านสุขุมวิทอันเกิดจากความร่วมมือของเดอะมอลล์กรุ๊ปกับนักลงทุนและผู้ประกอบการโรงแรมออฟฟิศ ที่พักอาศัยร้านค้าและศูนย์รวมความบันเทิงตลอดจนแบรนด์เนมต่างๆร่วมด้วยพันธมิตรทางธุรกิจแล้วนับเป็นมูลค่าการลงทุนรวมกว่า 50,000 ล้านบาทช่วยสร้างงานและอาชีพให้กับคนไทยอีกนับแสนอัตราเป็นพลังขับเคลื่อนที่สำคัญที่จะนำมาซึ่งความรุ่งโรจน์ให้กับมหานครกรุงเทพในที่สุด

ทั้งนี้ดิเอ็มโพเรียมดิเอ็มควอเทียร์และดิเอ็มสเฟียร์จะเป็นที่สุดของศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าด้วยสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นงามสง่าผนวกกับการรังสรรค์บรรยากาศการตกแต่งภายในที่เกิดจากแรงบันดาลใจและศิลปะเพื่อสร้างสุดยอดสุนทรียภาพแปลกใหม่ในการช้อปปิ้งสร้างสรรค์โดยทีมงานนักออกแบบผู้เชี่ยวชาญระดับโลกพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเทคโนโลยีล้ำยุค

The-Em-District_

 


แชร์ :

You may also like