HomePR News“ลอรีอัล ปารีส” รวมสุดยอด Net Idol ของไทยใน MV เพลงใหม่ของลิปตา “เพลงแฟน” บนยูทูบ [PR]

“ลอรีอัล ปารีส” รวมสุดยอด Net Idol ของไทยใน MV เพลงใหม่ของลิปตา “เพลงแฟน” บนยูทูบ [PR]

แชร์ :

ศิลปินลิปตา มิว-นิษฐา และ Net Idol ทั้ง 10 ท่าน

ครั้งแรกและครั้งเดียวเท่านั้นที่ “ลอรีอัล ปารีส ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ โททัล 10” รวบรวมเหล่าสาวหน้าใส ขวัญใจวัยรุ่นที่ได้รับความนิยมในประเทศไทยมารวมกันมากที่สุดในแคมเปญตามหาเน็ตไอดอล มาเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอ หลังจากนั้นก็คัดเลือกเน็ตไอดอลที่ได้รับการโหวตสูงสุด 10 อันดับแรก มาแสดงมิวสิควิดีโอร่วมกับ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน นางเอกชื่อดังและแบรนด์แอมบาสเดอร์ของลอรีอัล ปารีส ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ โททัล 10 ผ่านเพลงใหม่ล่าสุด “เพลงแฟน” ของ “ลิปตา” นักร้องดูโอขวัญใจวัยทีน ซึ่งนับว่าเป็นเพลงที่โดนใจผู้ฟังอย่างมาก และนี่ถือเป็นการบุกตลาดผ่านช่องทางออนไลน์เต็มรูปแบบด้วย Music Marketing ควบคู่ไปกับ Online Influencers ผ่านช่องทางยูทูบครั้งแรกของลอรีอัล ปารีส

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แคมเปญนี้เริ่มจากโจทย์ของผลิตภัณฑ์ ลอรีอัล ปารีส ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ โททัล 10 เดย์ ครีม SPF 30 PA+++ ไวทเทนนิ่ง ที่ลอรีอัล ปารีส มีความเข้าใจอินไซต์ของกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นสาวๆ ที่มักไม่กล้าให้คะแนนผิวหน้าตัวเองเต็ม 10 เพราะยังมีความกังวลจาก ปัญหาความหมองคล้ำ ความมัน สิว สิวเสี้ยน จุดด่างดำ รอยแผลเป็นจากสิว และปัญหาอื่นๆ อีกมากมาย ลอรีอัล ปารีสจึงคิดค้นผลิตภัณฑ์นี้ มาเพื่อแก้ไขปัญหานี้ให้กับผู้บริโภค

โดยแคมเปญนี้ใช้การสื่อสารทางออนไลน์เป็นส่วนสำคัญ เพราะเป็นแคมปญที่เจาะกลุ่มวัยรุ่น แล้วสื่อออนไลน์ก็เป็นช่องทางที่คนวัยนี้ให้ความสนใจมากที่สุด “แอดยิ้ม ออนไลน์ เอเยนซี่” ดิจิตอล เอเยนซี่ที่ดูแลแคมเปญนี้ ได้วางกลยุทธ์ผลิกทำการตลาดด้วยสิ่งที่ถือว่าแปลกใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า โดยหวังเจาะตลาดผ่าน Music Marketing ร่วมกับ การใช้ Online Influencers ในคราวเดียวกัน

แคมเปญนี้ได้ “ลิปตา” นักร้องดูโอขวัญใจวัยรุ่นมาแต่งเพลงที่สร้างสรรค์เป็นพิเศษ สะท้อนแบรนด์และผลิตภัณฑ์ โดยทางลิปตาได้แต่งเพลงชื่อ “แฟน” ซึ่งเป็นเพลงรัก จังหวะสนุกสนาน หวังพาแบรนด์กับผลิตภัณฑ์ไปสู่การรับรู้ของผู้รับชม ส่วนช่องทางการสื่อสารหลักก็เลือกใช้ “ยูทูบ” ที่กลุ่มเป้าหมายใช้เวลาว่างไปกับการฟังเพลง พร้อมรับชมมิวสิควิดีโอผ่านยูทูบ ซึ่งคอนเทนต์ประเภทดนตรีเป็นคอนเทนต์ที่คนไทยรับชมมากที่สุดเป็นอันดับ 2 และติดตามกลุ่มเน็ตไอดอลผ่านโซเชี่ยลมีเดียต่างๆ แคมเปญนี้จึงเป็นงานที่รวบรวมเอา 4 องค์ประกอบสำคัญ คือ 1. เพลงจากนักร้องดัง 2. เซเล็บบริตี้ที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของผลิตภัณฑ์ 3. ช่องทางสื่อสาร “ยูทูบ” ที่เป็นสื่อออนไลน์ยอดนิยมของกลุ่มเป้าหมายแล้วยังเอื้อกับการแชร์ไปยังโซเชี่ยลมีเดียอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย และปิดท้ายด้วยเน็ตไอดอลถึง 10 คน มารวมตัวกันในคลิปเดียว

[youtube]http://youtu.be/GBT9u-Nw0_8[/youtube]

 


แชร์ :

You may also like