HomeCannes Lions & AwardsShowcase ล้ำๆ ทำให้ “อีเว้นท์” ของคุณสร้างสรรค์และไอเดียกระฉูด [FRESHTIVE 2014]

Showcase ล้ำๆ ทำให้ “อีเว้นท์” ของคุณสร้างสรรค์และไอเดียกระฉูด [FRESHTIVE 2014]

แชร์ :

Freshtive CMO creative event showcase

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 เมื่อ  4-9 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ Bangkok Creative Playground    กลุ่มธุรกิจซีเอ็มโอ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจสร้างสรรค์ ร่วมกับพันธมิตร จัดงาน FRESHTIVE 2014 : ASEAN Fresh Creative Experience Showcase” เพื่อกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ เปิดจินตนาการ และสัมผัสประสบการณ์แบบล้ำๆ พร้อมโชว์เทคโนโลยีระบบภาพ แสง เสียง และมัลติมีเดีย ครั้งแรกในอาเซียน  

 

“การจัดงานครั้งนี้ เพื่อประกาศศักยภาพของธุรกิจงานครีเอทีฟของไทย ให้เป็นที่ประจักษ์กับสายตาของคนทั้งในประเทศ และในอาเซียน อีกทั้งยังเป็นการสร้างความตื่นตัวให้กับแวดวงธุรกิจสร้างสรรค์ โดยเฉพาะกลุ่มอาชีพครีเอทีฟ ,โปรดิวเซอร์ ,นักการตลาด ตลอดจนคนรุ่นใหม่ที่มีความสนใจในเรื่องของการออกแบบเทคโนโลยี แสง สี เสียง ต้องไม่พลาดชมงานนี้ โดยภายในงานจะมีการนำเสนอเทคนิคพิเศษต่างๆ มากมาย ที่จะต่อยอดไอเดีย และสร้างประสบการณ์ให้กับผู้เข้าชม อาทิเช่น การจัดแสดงพื้นที่ Rain Cube เป็นการจำลองฝนตก ติดตั้งโปรแกรมควบคุมฝนที่ตกลงมาจากเพดาน และติดตั้งระบบเซ็นเซอร์เอาไว้ ทำให้เมื่อมีคนเดินเข้าไปกลางสายฝน บริเวณที่คนยืนหรือเดินอยู่นั้นจะไม่เปียกฝน เป็นต้น นอกจากนี้ กลุ่มผู้จัดงานคาดหวังที่จะจัดงานนี้ต่อเนื่องทุกปี อีกด้วย” นายเสริมคุณ  คุณาวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CMO GROUP กลุ่มธุรกิจที่ให้บริการด้านบริหารจัดการอีเวนท์และสื่อสารการตลาด

 

งาน “FRESHTIVE 2014 : ASEAN Fresh Creative Experience Showcase” จะแบ่งการนำเสนอออกเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่

1.FRESH –Creative Idea  2.FRESH-Technology และ 3.FRESH-Inspiration โดยมีพื้นที่จัดแสดงทั้งหมด 19 โซน  แต่ไฮไลท์สำคัญๆมีดังนี้

 

Stadium of Inspiration เนรมิตห้องเปล่าให้กลายเป็นเมืองในฝัน หรือ สถานที่อะไรก็ได้  เพื่อสำหรับทำการโชว์หรือการแสดง ที่กดเพียงปุ่มเดียวก็เริ่มโชว์แบบ Run Through แบบไม่หยุด ได้เลย

 

Freshtive-CMO-1

Freshtive-CMO-2

Rain Cube  ห้องจำลองฝนตก แต่ผู้เข้าชมจะไม่เปียกฝน  ดัวยระบบเซ้นเซอร์อัจฉริยะ

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=EkvazIZx-F0[/youtube]

 

The Solo Show  โชว์ร้องเพลง หรือ โชว์ออเคสตร้า  ได้โดยเพียงคนเดียว พร้อมทั้งเทคนิคแสงสีเสียงอย่างอลังกา ดุจยกเวที The Voice มาตรงหน้า

Freshtive-CMO-3

Freshtive CMO (4)

Media Mania Splash  โซนนี้จะได้ร่วมสนุกและตื่นเต้นกับเทคนิคต่างๆจาก เทคโนโลยี  Interactive Motion  เช่น รูปภาพที่จะขยับตามผู้เดินผ่าน  นางแบบจำลองบนเตียงนอนที่จะขยับตัวเมื่อเราสัมผัส  เป็นต้น

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=rfvMSifjfdU[/youtube]

เพิ่มเติม  http://freshtive.com/


แชร์ :

You may also like