HomePR News“ดีแทค” ผนึก “ซีทีเอช” รุกขยายฐานลูกค้า เปิดตัวแพ็กเกจ “dtac CTH” หวังเพิ่มรายได้ [PR]

“ดีแทค” ผนึก “ซีทีเอช” รุกขยายฐานลูกค้า เปิดตัวแพ็กเกจ “dtac CTH” หวังเพิ่มรายได้ [PR]

แชร์ :

dtac-CTH

“ดีแทค” ผนึก “ซีทีเอช” ร่วมกันสร้างปรากฏการณ์การดูทีวีแบบครบวงจร ดูได้ทั้งบนทีวีและมือถือ พร้อมเน็ตฟรี โทรฟรี ภายใต้คอนเซปต์ ครบทุกความบันเทิงในมือคุณ! พร้อมจับมือ ซีทีเอชผู้ให้บริการและบริหารช่องทางการสื่อสารผ่านโครงข่ายเคเบิลทีวี ที่นำเสนอหลากหลายรายการรูปแบบดิจิทัลครอบคลุมทุกความบันเทิง เปิดตัวแพ็กเกจใหม่สุดคุ้ม “dtac CTH” ที่สามารถรับชมช่องรายการต่างๆ ของซีทีเอชได้แล้ววันนี้ ทั้งบนทีวี สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต พร้อมรับสิทธิพิเศษที่มอบให้เป็นจำนวนมาก อาทิ สิทธิ์โทรฟรีทุกเครือข่าย หรือ สิทธิ์การใช้งานฟรี อินเทอร์เน็ต, dtac wifi และ SMS นำความบันเทิงมาให้ลูกค้าแบบครบวงจรในราคาที่คุ้มค่าสามารถรับชมได้ทุกที่ทุกเวลา

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า ดีแทคเดินหน้าพัฒนาและต่อยอดกลยุทธ์ทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยการร่วมมือกับพันธมิตรเบอร์ใหญ่ในตลาดอย่างซีทีเอช เพื่อจะทำให้ลูกค้าดีแทคได้รับประสบการณ์ความบันเทิงแบบครบวงจร โดยสามารถรับชมช่องรายการระดับโลกที่หลากหลายผ่านทางทีวีด้วยกล่องรับสัญญาณซีทีเอช และบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต รวมไปถึงได้สิทธิพิเศษในการโทรฟรี และอินเทอร์เน็ตฟรีอีกด้วย ลูกค้าสามารถเลือกแพ็กเกจได้ตามความต้องการ เริ่มต้นที่ 499 บาทต่อเดือน ไปจนถึง 1,299 บาทต่อเดือน

นายเชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากกลยุทธ์  WE SHARE CTH EVERYWHERE  การผนึกกำลังกับ พันธมิตร รายใหญ่ในแต่ละเซ็กเม้นท์ทางธุรกิจ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ครอบคลุมในทุกพื้นที่ และรับชมรายการ ซีทีเอช ได้ทุกเวลา วันนี้ซีทีเอชมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จับมือกับดีแทค ในการสร้างปรากฏการณ์การดูทีวีแบบครบวงจร ตอบโจทย์ความเป็น Multimedia & Entertainment ลูกค้าจะได้เต็มอิ่มกับความสนุกที่หลากหลาย ทั้งหนัง กีฬา สารคดีและการ์ตูนดังระดับโลก 

ทั้งนี้แพ็กเกจ “dtac CTH” ได้วางกลยุทธ์ด้านราคาให้กับลูกค้าเป็นพิเศษ คือ เมื่อสมัครแพ็กเกจ dtac CTH แล้ว ลูกค้าสามารถดูรายการที่น่าสนใจด้วยช่องรายการระดับโลกที่หลากหลาย ทั้งภาพยนตร์ชั้นนำ กีฬาระดับโลก และการ์ตูนยอดนิยมจากซีทีเอชผ่านทางทีวีด้วยกล่องรับสัญญาณซีทีเอช และรับชมช่องไฮไลท์ผ่านทางสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต พร้อมรับการใช้งานโทรและอินเทอร์เน็ตฟรีจากดีแทคอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น สิทธิพิเศษเรื่องกล่องรับสัญญาณ ซีทีเอช 1,800 บาทและค่าบริการติดตั้ง 1,000 บาทนั้น ลูกค้าได้รับฟรีโดยไม่ต้องจ่ายเพิ่มอีกแล้ว 

สามารถสมัครแพ็กเกจ “dtac CTH” ได้แล้ววันนี้ ที่ ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาทั่วประเทศ หรือผ่านทางแอพพลิเคชั่น dtac Watchever สามารถดาวน์โหลด ผ่าน App Store และ Google play ได้แล้ววันนี้ หรือกด *197*5โทรออก เพื่อรับ link download รายละเอียดเพิ่มเติมที่  www.dtac.co.th


แชร์ :

You may also like