HomeCreativityคอนเนตโต้ปล่อย ‘ไอศกรีมเรืองแสง’ ครั้งแรกของโลก อินกระแสหนังเอเลี่ยนบุกโลก

คอนเนตโต้ปล่อย ‘ไอศกรีมเรืองแสง’ ครั้งแรกของโลก อินกระแสหนังเอเลี่ยนบุกโลก

แชร์ :

glow-in-the-dark-cornetto-bompas-parr-designboom-08

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เพื่อเป็นการปิดท้ายตอนจบของ ‘The World’s End’  ภาพยนตร์ผจญภัยแนวเอเลี่ยนต่างดาว คอนเนตโตเชิญคอหนังชาวลอนดอนมาชมตอนสุดท้ายกันสดๆ ที่โรงหนัง VUE ย่าน London’s Leicester Square โดยก่อนเข้าโรงภาพยนตร์ ผู้ชมจะได้รับคอนเนตโต้รสมินท์คนละ 1 แท่ง เมื่อไฟดับลง คนเริ่มแกะห่อไอศกรีม แทนที่จะเป็นไอศกรีมธรรมดาเหมือนที่กินกันทุกวัน ทุกคนต่างเซอร์ไพร์ที่ไอติมในมือกลับเรืองแสงซะนี่ เพื่อให้เข้ากับตีมของภาพยนตร์ที่ว่าเอเลี่ยนได้ทิ้งร่องรอยอะไรไว้กับมวลมนุษยชาตินั้นเอง  ซึ่งทำให้คนในโรงโบกไอติมเล่น แลบลิ้นโชว์กันอย่างสนุกสนาน สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะกันทั่วโรง


 

4-glow-in-the-dark-cornetto-by-bompas-parr

 

ไอเดียเรืองแสงนี้ สร้างจากครีเอทีฟดูโอคู่ดังอย่าง Bompas & Parr ผู้สร้างสรรค์ผลงานด้านอาหารมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน รอบนี้ 2 หนุ่มได้สร้างปรากฏการณ์ที่น่าจดจำอีกครั้ง พวกเขาไม่เพียงแต่คิดงานของคอนเนตโต้ให้แตกต่าง ยังต้องทำให้โดดเด่นและเป็นอะไรที่ ‘ใหม่’ ด้วย ที่สำคัญ คือ ตัวแบรนด์ต้องลงลึกไปถึงประสบการณ์ของคนจริงๆ และไม่ลืมที่จะให้ประโยชน์กับการตลาดไปพร้อมกัน พวกเขาเผยที่มาของไอเดียว่า ต้องเป็นเรื่องง่ายๆ มีกินกันติดบ้าน ไม่แพง และต้องน่าสนใจพอที่จะทำให้คนร้อง ‘ว้าววว’

ถือได้ว่างานนี้เรียกความสนุกสนานกับผู้ชมทั้งโรง ทั้งยังสร้างความประทับใจและประสบการณ์ (Brand Experience) ที่ได้รับจากแบรนด์เต็มๆ


glow-in-the-dark-cornetto-bompas-parr-designboom-05

glow-in-the-dark-cornetto-bompas-parr-designboom-08

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=Q-vNt95Owb8[/youtube]

ที่มา : trulydeeply


แชร์ :

You may also like