HomeADGot Milk? แคมเปญชวนดื่มนมในตำนานกลับมาแล้ว “นม คือ เชื้อเพลิงแห่งอนาคต “

Got Milk? แคมเปญชวนดื่มนมในตำนานกลับมาแล้ว “นม คือ เชื้อเพลิงแห่งอนาคต “

แชร์ :

gotmilk1

ล่าสุด Got Milk? แคมเปญรณรงค์ให้ชาวอเมริกันดื่มนมซึ่งองค์กร California Milk Processor Board เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปี 1993 ได้ออกสปอตโฆษณาชุดใหม่ หลังจากเมื่อต้นปีที่ผ่านมาเกิดอาการ ‘แป๊ก’ แม้จะมีคนดังจากแทบทุกวงการ อาทิ นักร้อง นักแสดง นักกีฬา มาร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ก็ตาม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แคมเปญชุดใหม่นี้ ยังคงใช้บริการของเอเจนซีเจ้าประจำ Goodby, Silverstein & Partners (GSP) แต่ร่วมกับพาร์ทเนอร์ Grupo Gallegos ผู้ครีเอทแคมเปญ Toma leche (แปลว่า ดื่มนม)

GSP กล่าวว่า “ยอดขายของนมตกต่ำลงเพราะชีวิตครอบครัวที่เปลี่ยนแปลงรวมไปถึงเทรนด์ลดน้ำหนัก” เพื่อกอบกู้สถานการณ์ให้นมเป็นทางเลือกที่ถูกต้องสำหรับทุกครอบครัว สองเอเจนซีจึงร่วมกันทำแคมเปญขึ้น “คอนเซปต์คือ การบอกว่า อนาคตของคุณจะเป็นเช่นไร ขึ้นอยู่กับสารอาหารที่คุณเลือกในปัจจุบัน และแน่นอน นมคือทางเลือกที่เหมาะสม”

ชื่อแคมเปญคือ Milk Fuels a Better Future โดยเริ่มต้นด้วยการเข้าถึงผู้บริโภคในรัฐแคลิฟอร์เนีย ผ่านการสื่อสารที่เข้าถึงคนทุกเชื้อชาติ โฆษณาเปิดตัวออนแอร์ไปวันพุธที่ 21 สิงหาคม ทั้งเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษและสแปนิช

got milk 3

โฆษณาชิ้นแรกชื่อ Champion (กำกับโดย Dummy แห่ง Harold Einstein) ซึ่งนำเสนอด้วยโทนเหลือเชื่อตลกเฮฮา ท่ามกลางฉากร้านขายของชำ ในขณะที่ Brave (กำกับโดย Armando Bo แห่ง Anonymous Content) เลือกใช้เรื่องราวกระตุ้นความรู้สึก เกี่ยวกับอาชีพนักดับเพลิงกู้ภัย

“ถึงเวลาแล้ว ที่เราจะบุกเบิกกันที่ตลาดแคลิฟอร์เนียด้วยทุกสิ่งทุกอย่างที่เรามี” Jeff Goodby ประธานกรรมการ GSP แถลงข่าว “ชาวแคลิฟอร์เนียมีความหลากหลายมาก แต่เมื่อไหร่ที่พวกเค้าต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับอนาคตของลูกๆ เราคือหมายเลขหนึ่ง แคมเปญนี้ตอบโจทย์ความต้องการของพ่อแม่ทุกคนได้ มันคือการเตรียมความพร้อมสำหรับความสำเร็จและสุขภาพของพวกเขาในอนาคต”

 

 

gotmilk2

 

 

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=_PFjcbfNNLk[/youtube]

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=yLvM5L-NtuA[/youtube]

ที่มา: adweek


แชร์ :