HomeBrand Move !!ทางออกทำการตลาด “ยุคดิติจอล” ให้ประสบความสำเร็จ

ทางออกทำการตลาด “ยุคดิติจอล” ให้ประสบความสำเร็จ

แชร์ :

samsung b2b seminar2

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Samsung” เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้า และเทคโนโลยีชั้นนำ ที่ตอบโจทย์ด้านไลฟ์สไตล์อย่างเต็มรูปแบบทั้งการใช้ชีวิตในบ้านและนอกบ้านของผู้คนในสังคมปัจจุบัน แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่า ความจริงแล้ว “ซัมซุง” ก็มีโซลูชั่นสำหรับการดำเนินธุรกิจที่จะทำให้ธุรกิจเป็นเรื่องง่าย ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย ซึ่งในโลกทุกวันนี้การตอบสนองความต้องการของลูกค้าต้องรวดเร็ว ทันท่วงทีจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องอาศัยเทคโนโลยีมาบริหารงาน ทั้งเรื่องของการจัดเก็บข้อมูล (Data) และการบริหารจัดการ (Management)

เพื่อทำให้เกิดความเข้าใจที่ถูกต้องว่า “ซัมซุง” เองก็สามารถตอบโจทย์ในเรื่องธุรกิจได้เช่นกัน เพราะโลกทุกวันนี้ไม่ใช่แค่เรื่องของ อุปกรณ์ (Device) หรือ การเชื่อมต่อ (Connect) เพียงอย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น แต่ต้องหลอมรวมกันจนกลายเป็น Business Solution  โดยนักธุรกิจมืออาชีพจะเข้าใจความหมายของบริการนี้ของซัมซุงมากขึ้นหากมาร่วมงานสัมมนา SAMSUNG BUSINESS EXPERIENCE FORUM 2014 ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2557

 

ภายในงานสัมมนา ซัมซุงได้เชิญกูรูด้านการตลาดประชาสัมพันธ์ “ดนัย จันทร์เจ้าฉาย” นักคิด นักเขียน  นักบริหารการตลาดและประชาสัมพันธ์ระกับประเทศ  มาให้ความรู้และกระตุกต่อมความคิดของผู้บริหารและผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ให้เข้าใจว่า การทำการตลาดแบบ Co-Branding มีส่วนช่วยให้ธุรกิจก้าวล้ำขึ้นได้อย่างไร

นอกจากจะได้รับฟังไอเดียจากนักการตลาดชื่อดังแล้ว ภายในงาน ผู้ร่วมสัมมนาจะได้รับทราบข้อมูลของบริการจากซัมซุง ที่แบ่งโซลูชั่น ออกเป็น 8 ธุรกิจ ตามความต้องการของธุรกิจ ประกอบด้วย

1. Finance/ Insurance

2. Healthcare

3. Government

4. Construction

5. Office Productivity

6. Education

7. Hospitality

8. Retail and Media

พร้อมทั้งติดต่อ สอบถามบริการจากซัมซุงที่เหมาะสมกับธุรกิจของตัวเองได้จากผู้เชี่ยวชาญโดยตรง ทั้งหมดนี้ก็เพื่อยกระดับมาตรฐานธุรกิจ สร้างประสบการณ์ให้ทั้งลูกค้าและบุคลากรภายในองค์กรให้การทำงานเป็นเรื่องง่าย

 

samsung b2b seminar

 http://www.samsung.com/th/b2bforum2014/am/

++++ ขออภัย ที่นั่งเต็มแล้ว ++++

 

ความพิเศษแบบสุดๆ ของอีเว้นท์ในครั้งนี้ก็คือ สามารถลงทะเบียนความร่วมกิจกรรมได้ ฟรี! แถมยังมีสิทธิ์ลุ้นรับ Samsung Galaxy s5 และ Samsung Galaxy Tab3 หรือ สำหรับ 100 ท่านแรกที่ลงทะเบียนล่วงหน้ารับ Bluetooth Speaker ที่จุดลงทะเบียน เรียกได้ว่างานนี้ซัมซุงจัดเต็ม ขนเอาประสบการณ์การใช้อุปกรณ์อันหลากหลายของซัมซุงมาให้ทดลองใช้ไม่อั้น

 

งานสัมมนา SAMSUNG BUSINESS EXPERIENCE FORUM 2014  จะจัดขึ้นในวันที่ 23 กรกฎาคม 2557 เวลา 9.30-12.00 น. ที่ชั้น 22 ห้อง บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์, โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ หรือสนใจรับทราบข้อมูลเกี่ยวกับ ซัมซุง Business Solutions  สามารถติดตามได้ที่ http://www.samsung.com/th/business/

 

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like