HomeAD“ซัมซุง” หงายเงิบ โดนกัดกลับ “ก็แค่มือถือพลาสติก”

“ซัมซุง” หงายเงิบ โดนกัดกลับ “ก็แค่มือถือพลาสติก”

แชร์ :

gionee3

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Samsung ปล่อยโฆษณากัดสาวก iPhone ว่าเป็นพวกบ้ากำแพง(อ่านต่อ)  ล่าสุด Gionee แบรนด์โทรศัพท์มือถือจากอินเดีย ออกโฆษณาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Elife S5.5 ด้วยการโปรโมตตัวเองว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่บางที่สุดในโลก พร้อมๆกับแอบกัด Samsung แบรนด์ระดับโลกของประเทศเกาหลีเช่นกัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

งานชิ้นดังกล่าวเป็นผลงานจากเอเจนซี AndAnd โฆษณามีการอธิบายจุดเด่นในเรื่องวัสดุที่ใช้ คือทำมาจากเหล็กและกระจก ไม่เหมือนกับมือถือบางยี่ห้อ ซึ่งทำมาจากพลาสติก

Anand Suspi ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ ของ AndAnd กล่าวว่า “โทนของโฆษณามีความสำคัญ และเป็นจุดที่แข่งขันกันอย่างหนัก เช่นเดียวกับ Gionee E7 รุ่นก่อน Gionee เป็นแบรนด์หน้าใหม่ในตลาด ดังนั้น จึงเป็นเรื่องธรรมชาติหากจะมีผู้บริโภคที่ไม่เปิดใจให้กับผลิตภัณฑ์ของเรา วิธีการแก้ปัญหาก็คือ การใช้โฆษณากระตุ้นในลักษณะที่ดุดัน เพื่อเปิดมุมมองใหม่ๆให้กับพวกเขา แนวความคิดจึงไม่ได้เป็นเพียงการถ่ายทอดจุดเด่นของสมาร์ทโฟนเราอย่างเดียว แต่ยังต้องแสดงถึงการเปรียบเทียบ ให้ผู้บริโภครู้สึกว่า มีตัวเลือกที่ดีกว่าให้เลือกซื้อ แน่นอนว่ามันต้องใช้ความกล้าหาญมากๆที่จะบอกว่าของๆเราเหนือกว่าของคู่แข่ง”

 

gionee4

 

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=mhF94UY5vDc[/youtube]

ที่มา: campaignindia

 


แชร์ :

You may also like