HomePR Newsไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ เปิดบินตรงญี่ปุ่นเเล้ว! จากกรุงเทพฯ สู่โตเกียว และโอซาก้า [PR]

ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ เปิดบินตรงญี่ปุ่นเเล้ว! จากกรุงเทพฯ สู่โตเกียว และโอซาก้า [PR]

แชร์ :

ThaiAirAsiaXJapan

“ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์” สายการบินราคาประหยัดรายแรก ที่ให้บริการเส้นทางบินระยะไกล เปิดบินตรงกรุงเทพฯ (DMK) สู่ญี่ปุ่น 2 เเห่งรวด คือโตเกียว ท่าอากาศยานนาริตะ (NRT) และโอซาก้า ท่าอากาศยานคันไซ (KIX) อย่างเป็นทางการ พร้อมเริ่มบินทั้งสองเส้นทางวันที่ 1 กันยายน 2557 เป็นต้นไป เปิดตัวราคาสุดพิเศษเพียง 2,990 บาท* ต่อเที่ยวบิน ในชั้นประหยัด และที่นั่งชั้นธุรกิจเริ่มต้นที่ 9,990 บาท* ต่อเที่ยวที่ www.airasia.com จนถึง 13 กรกฎาคม 2557 และเริ่มเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2557 จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2558

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายนัดดา บุรณศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ กล่าวว่า “พวกเราทุกคนตื่นเต้นและภูมิใจในการเป็นสายการบินราคาประหยัดระยะไกลรายแรกของประเทศไทย ที่ให้บริการเส้นทางการบินตรงจากกรุงเทพฯ สู่โตเกียว และโอซาก้า นับเป็นช่วงเวลาที่เฝ้ารอกันมานานสำหรับทั้งเรา และนักท่องเที่ยวชาวไทยที่กำลังมองหาทางเลือกใหม่ที่สะดวกสบาย ราคาที่คุ้มค่าในการเดินทางสู่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถเลือกที่นั่งได้ตรงตามความต้องการจากบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นที่นั่งชั้นประหยัด ที่นั่ง Hot Seat ที่มีพื้นที่วางขาที่กว้างยิ่งขึ้น พื้นที่ Quiet Zone ที่อนุญาตให้เฉพาะผู้โดยสารที่มีอายุตั้งแต่ 12 ปีขึ้นไปเท่านั้นใช้บริการ รวมทั้งที่นั่งชั้นธุรกิจที่กว้างขวางสะดวกสบาย สามารถปรับเอนนอนได้”

ทั้งนี้ที่นั่งชั้นธุรกิจ บนเครื่องบินแอร์บัส เอ330-300 มาพร้อมกับหัวปลั๊กไฟขนาดมาตรฐานสากล พนักพิงที่สามารถปรับระดับได้ ถาดอาหาร ที่วางแก้ว ไฟอ่านหนังสือ  และฉากกันเพิ่มความเป็นส่วนตัวระหว่างที่นั่ง ผู้โดยสารชั้นธุรกิจยังสามารถเพลิดเพลินไปกับบริการพิเศษอื่นๆ ที่มาพร้อมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บริการเลือกที่นั่ง บริการเช็คอิน ขึ้นเครื่องบิน และรับกระเป๋าก่อนใคร บริการโหลดสัมภาระลงใต้ท้องเครื่องบินได้  25 กิโลกรัม รวมทั้งบริการอาหาร หมอน และผ้าห่มบนเครื่องบิน

“เรามีความยินดีที่จะได้ช่วยเป็นส่วนหนึ่งของการเพิ่มปริมาณนักเดินทางระหว่างทั้งสองประเทศให้มากขึ้น ด้วยเที่ยวบินตรงทุกวันระหว่างกรุงเทพฯ (DMK) – โตเกียว (NRT) และเที่ยวบินตรง 5 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ระหว่างกรุงเทพฯ (DMK) – โอซาก้า (KIX) นอกจากนั้นเรายังมีความเชื่อมั่นว่าความต้องการของตลาดจะยังคงเติบโตขึ้นต่อเนื่องเเน่นอน” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ กล่าวเสริม

“เรามุ่งมั่นที่จะขยายเส้นทางการบินไปยังจุดหมายที่ไกลยิ่งขึ้น ควบคู่ไปกับการสร้างเครือข่ายทางการบินที่แข็งแกร่งด้วยบริการ Fly-Thru ที่เปิดโอกาสให้ผู้โดยสารจากเชียงราย เชียงใหม่ หาดใหญ่ ภูเก็ต และกระบี่ สามารถเชื่อมต่อเที่ยวบินด้วยความสะดวกสบายสู่ประเทศญี่ปุ่นได้ผ่านการเปลี่ยนเครื่องที่ท่าอากาศยานดอนเมืองเเละเช่นเดียวกัน นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นก็สามารถต่อเที่ยวบินไปยังที่หมายปลายทางอื่นๆ นอกเหนือจากกรุงเทพฯ ผ่านบริการ Fly-Thru ซึ่งนี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ผู้ให้บริการเที่ยวบินระยะไกล และไทยแอร์เอเชีย สามารถที่จะร่วมมือกันเพื่อสร้างการเชื่อมต่อที่น่าตื่นตาตื่นใจให้กับนักท่องเที่ยว” นายนัดดา กล่าว

นอกจากนั้น นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นยังสามารถที่จะเชื่อมต่อไปยังจุดหมายปลายทางระหว่างประเทศผ่านท่าอากาศยานดอนเมืองได้เช่นเดียวกัน อาทิ กัมพูชา อินโดนีเซีย มาเลเซีย พม่า สิงคโปร์ และเวียดนาม ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.airasia.comหรือ www.facebook.com/AirAsiaThailand


แชร์ :

You may also like