HomeCreativityDove เปิดตัว “สติ๊กเกอร์วิเศษ” แปะแล้วสวยทันที !

Dove เปิดตัว “สติ๊กเกอร์วิเศษ” แปะแล้วสวยทันที !

แชร์ :

 

dove-beauty-patch

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Dove (โดฟ) แบรนด์ Personal Care สร้างเซอร์ไพร์สครั้งใหญ่ให้กับแวดวงการตลาดและโฆษณาด้วยการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ แผ่นแปะเพื่อความงาม (Patches) ความพิเศษของแผ่นนี้ก็คือเมื่อแปะไปที่แขนผู้หญิงก็สวยขึ้นมาทันที

 

เบื้องหลังที่ทำให้โดฟคิดค้นสุดยอดผลิตภัณฑ์ชนิดนี้ขึ้มาได้ก็คือ “พลังมโน” ของผู้หญิงนั่นเอง แคมเปญนี้มีชื่อว่า Dove Patches เริ่มแรกคือโดฟจะให้ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยาคุยกับสาวๆ ซึ่งล้วนแล้วแต่คิดว่าตัวเองมีปัญหากับหน้าตาของตัวเอง กลุ่มเป้าหมายก็นั่งพูดถึงข้อบกพร่องของตัวเองให้ผู้เชี่ยวชาญฟัง จนตัวแทนจากทางโดฟมอบ Dove Patches ให้กับพวกเธอเอาไปแปะที่แขน เพียงเท่านั้นเอง กลุ่มเป้าตัวอย่างก็มีความมั่นใจขึ้นมาทันทีและบอกว่าพวกเธอสวยขึ้น จนกระทั่ง 2 สัปดาห์ผ่านไป โดฟก็ออกมาเฉลยว่า จริงๆ แล้ว แผ่นแปะมหัศจรรย์อะไรนั่นไม่ได้มีคุณสมบัติอะไรเลย ทั้งหมดเป็นเพียงความมั่นใจของผู้หญิงแต่ละคนเท่านั้นเองว่าจะคิดว่าตัวเองสวยหรือเปล่า

แคมเปญนี้ยังคงตอย้ำจดยืนของโดฟที่บอกว่าถึง Real Beauty พยายามสื่อสารให้ผู้บริโภคได้ทราบว่าความสวยที่แท้จริงเกิดจากทัศนคติและกระตุ้นให้ผู้หญิงมั่นใจในความสวยที่มีอยู่ของทุกคน โดยแคมเปญนี้กลายเป็นไวรัล วิดีโอที่มาแรงที่สุดชิ้นหนึ่งในช่วงสัปดาห์นี้ มีผู้ชมไปแล้วกว่า 25 ล้านวิว โดยผลงานชิ้นนี้เป็นไอเดียสร้างสรรค์ของ Ogilvy & Mather Brazil

dove beauty patches 2

dove beauty patches

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=EGDMXvdwN5c[/youtube]


แชร์ :

You may also like