HomeCreativity5 เรื่องโง่ๆ จาก 5 แบรนด์ดัง หลอกคุณในวัน April Fools Day

5 เรื่องโง่ๆ จาก 5 แบรนด์ดัง หลอกคุณในวัน April Fools Day

แชร์ :

HTC Gluuv

ขึ้นเดือนใหม่เดือนเมษายน  คงไม่มีใครพลาดธรรมเนียมของชาวตะวันตกที่เรียกว่า April Fools’ Day หรือ เมษาหน้าโง่ (1 เมษายนของทุกปี) ที่จะแกล้งหรืออำเพื่อนกันขำๆ  แต่ก็มีแบรนด์ดังๆหลายเจ้าที่โดดเข้าร่วมกิจกรรมเหล่านี้ด้วย Brand Buffet สรุปแบรนด์ดังๆ มาดังนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

1. Google Maps: Pokémon Challenge

Google Maps ดึงเอาการ์ตูนสัตว์ประหลาดสุดฮิตอย่างโปเกมอน (Pokémon) มาแกล้ง April Fools Day  โดยเล่าถึงการแข่งขันค้นหาเหล่าสัตว์ประหลาดโปเกมอนผ่าน Google Map  หากใครเป็นผู้ชนะจะได้เป็น Pokemon Master

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=4YMD6xELI_k[/youtube]

2. Coming Soon: the “Twitter Helmet”

กระแสของเทคโนโลยีสวมใส่ (Wearable Technology) กำลังเป็นที่นิยม Twitter จึงเตรียมออกหมวกกันน๊อค  สามารถทวีตข้อความได้ทันทีเมื่อคุณคิดอยากจะทวีต

3. The HTC Gluuv (BETA)

HTC ปล่อย Wearable Technology เช่นเดียวกัน  แต่เป็น The HTC Gluuv  ถุงมืออัจฉริยะที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน HTC One ได้ พร้อมกับเชื่อมต่อโลกอินเตอร์เน็ต

The HTC Gluuv (BETA) April fool day

HTC Gluuv

4. Samsung UK Pigeon Powered Fli-Fy

Samsung เปิดตัว Fli Fy อุปกรณ์ micro router ส่งสัญญาณขนาดเล็กที่นำไปติดกับนกพิราบทั่วเมือง ซึ่งทำให้คนสามารถใช้ Wifi เล่นอินเตอร์เน็ตได้ทุกที่ทุกเวลา

discover_pigeon_1

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=p1TWVkP-L84[/youtube]

5. Domino’s Pizza and the Edible Box

Domino’s Pizza (โดมิโน พิซซ่า)  เปิดตัวนวัตกรรมใหม่กรอบพิซซ่าที่สามารถรับประทานได้  โดยไม่เป็นขยะเหลือทิ้งเหมือนกล่องกระดาษแบบเดิมๆ

 

Domino’s Pizza and the Edible Box April fool day

 

 

 ที่มา

 


แชร์ :

You may also like