HomePR NewsDealfish สรุปเทรนด์สินค้ายอดนิยมแห่งปี 2013 [PR]

Dealfish สรุปเทรนด์สินค้ายอดนิยมแห่งปี 2013 [PR]

แชร์ :

dealfish-best-seller-2013_1

dealfish.co.th เว็บไซต์ Online Marketplace ชั้นนำของประเทศไทย หรือพื้นที่พบปะซื้อ-ขายออนไลน์ ที่ให้คุณลงประกาศขายได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ทุกหมวดหมู่ อีกทั้งให้ความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้งานด้วยระบบการลงประกาศที่ง่ายยิ่งกว่า และปัจจุบันได้พัฒนาโมบายล์แอพพลิเคชั่น dealfish.co.th  ที่รองรับทั้ง iOS และแอนดรอยด์ เพื่อเพิ่มความสะดวกให้คุณสามารถโพสต์ขายหรือเลือกซื้อสินค้าได้ทุกที่ทุกเวลา โดยไร้ขีดจำกัด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ในปี 2013 ที่ผ่านมา dealfish.co.th ได้มีการพัฒนาระบบต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้งาน อาทิ การพัฒนา dealfish.co.th ให้เป็น Responsive Web Design เพื่อให้เหมาะสมและรองรับทุกการใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็น คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็ใช้ได้ไร้กังวล

นอกจากนี้ dealfish.co.th ยังมีการพัฒนาหน้าลงประกาศโฉมใหม่ (The New Posting Flow) โดยปรับเปลี่ยนรูปแบบ และฟังก์ชั่นการใช้งานให้ง่ายและสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น ด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ เพียงเข้าไปที่ dealfish.co.th คลิกลงประกาศ และกรอกรายละเอียดสินค้าที่ต้องการประกาศขายเท่านั้น ซึ่งในปี 2013 ที่ผ่านมามีผู้สนใจเข้ามาลงประกาศขายที่ dealfish.co.th มากมายแบบทุบสถิติ และก็ได้มีการสรุปเทรนด์เด่นๆ ของการขายสินค้าออนไลน์ที่มาแรง ดังต่อไปนี้

 dealfish-best-seller-2013_2

Top 10 หมวดหมู่ยอดนิยมที่มีผู้สนใจลงประกาศมากที่สุด ประจำปี 2013 

  1. รถยนต์
  2. โทรศัพท์มือถือ
  3. ที่ดิน
  4. มอเตอร์ไซค์
  5. บ้าน
  6. คอนโด
  7. คอมพิวเตอร์
  8. เสื้อผ้าแฟชั่น
  9. เครื่องสำอาง
  10. พระเครื่อง

dealfish-best-seller-2013_1

Top 10 สินค้ามือสองที่คนนิยมค้นหามากที่สุดประจำปี 2013

  1. รถบ้าน
  2. iPhone Case
  3. iPad
  4. บ้านเดี่ยว
  5. มอเตอร์ไซค์
  6. จักรยานเสือภูเขา
  7. จักรยานพับ
  8. ชุดเดรส
  9. หลวงปู่ทิม
  10. ผ้าม่าน

โดยในปีนี้ dealfish.co.th ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องและนำเสนอบริการใหม่ๆ เพื่อให้เป็นศูนย์กลางของการซื้อ-ขายออนไลน์ของคนไทยที่มีศักยภาพมากยิ่งขึ้น ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน รวมทั้งกระจายช่องทางการซื้อ-ขายออนไลน์ให้ครอบคลุมแต่ละพื้นที่ให้มากที่สุด ด้วยสโลแกนใหม่ “ใครๆ ก็ขายได้ อะไรๆ ก็ขายฟรี ที่ dealfish.co.th” ตอกย้ำภาพลักษณ์ในการเป็นผู้นำพื้นที่ประกาศซื้อ-ขายออนไลน์ ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อายุเท่าไร ทำงานอะไรก็สามารถนำสิ่งของมือสอง หรือสินค้าใหม่แกะกล่อง มาประกาศขายบน dealfish.co.th ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงโพสต์ภาพสินค้าที่ต้องการขาย ตั้งราคาให้น่าสนใจ แจ้งข้อมูลสินค้าให้ครบถ้วนชัดเจน แค่นี้คุณก็เปลี่ยนของรอบตัวให้เป็นเงินได้ง่ายๆ

dealfish logo


แชร์ :

You may also like