HomePR Newsปัทมวรรณ สถาพร กรรมการผู้จัดการคนใหม่ มายด์แชร์ประเทศไทย [PR]

ปัทมวรรณ สถาพร กรรมการผู้จัดการคนใหม่ มายด์แชร์ประเทศไทย [PR]

แชร์ :

 

mindshare Thailand logo2

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

มายด์แชร์ (Mindshare) เอเยนซี่เครือข่ายด้านการตลาดและการสื่อสารที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยสัดส่วนการตลาดกว่า 20% (RECMA 2013) แต่งตั้งปัทมวรรณ สถาพร ขึ้นดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการมายด์แชร์ประเทศไทย ปัทมวรรณซึ่งก่อนหน้านี้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายวางแผนและพัฒนาธุรกิจของมายด์แชร์จะเข้ารับตำแหน่งแทน นิลูฟาร์ ฟาว์เลอร์ กรรมการผู้จัดการมายด์แชร์ประเทศไทยคนปัจจุบัน ซึ่งทั้งนี้ นิลูฟาร์ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้ากลุ่มบริหารงานลูกค้ายูนิลีเวอร์ในระดับโลก

ก่อนหน้าที่จะร่วมงานกับมายด์แชร์ ในปี พ.ศ. 2549 ปัทมวรรณ ดำรงตำแหน่ง รองกรรมการบริหารฝ่ายวางแผนกลยุทธ์การตลาดของ โลว์ ประเทศไทย โดยปัทมวรรณมีประสบการณ์บริหารงานในหลายมิติและหลายประเภทสินค้าตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภคไปจนถึง สินค้าประเภทลักซ์ชัวรี่แบรนด์ ซึ่งปัทมวรรณรับผิดชอบเรื่องการบริหารจัดการข้อมูล วิเคราะห์และเชื่อมโยงพฤติกรรมผู้บริโภคจากข้อมูล และนำเสนอกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่จะต่อยอดธุรกิจให้กับลูกค้า ปัทมวรรณยังเป็นกลไกสำคัญในการพัฒนาแบรนด์ต่างๆ ซึ่งเป็นลูกค้าหลักของมายด์แชร์ เช่น ยูนิลีเวอร์ ธนาคารคารกสิกรไทย เป๊ปซี่ และมาสด้า โดยการขึ้นดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการของมายด์แชร์ ประเทศไทยในครั้งนี้ ปัทมวรรณ มีหน้าที่หลักในการผลักดันปรัชญาการดำเนินธุรกิจของมายด์แชร์ ในการเป็น Original Thinking โดยบริหารจัดการให้องค์กรปฏิบัติงานด้วยความกระชับฉับไว (Speed) สร้างการคิดแบบท้าทายสิ่งที่เป็นอยู่เดิม(Provocation) และต่อยอดการทำงานเป็นทีม (Teamwork) เพื่อช่วยพัฒนาธุรกิจและผลประกอบการของลูกค้าให้เติบโตยั่งยืน

 

ปัทมวรรณกล่าวถึงการเข้ารับตำแหน่งในครั้งนี้ว่า “ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงในการเข้ารับตำแหน่งและรับโอกาสในการทำงานเพื่อผลักดันการสร้างความเจริญเติบโตให้กับธุรกิจของมายด์แชร์ในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ทั้งนี้ด้วยความสนับสนุนจากทีมงานที่แข็งแกร่งและเป็นที่หนึ่งของเรา ประกอบกับความรู้และประสบการณ์การทำงานที่ได้สั่งสมมาของดิฉันในตลาดภูมิภาคนี้ ทำให้ดิฉันมั่นใจว่า เราจะสร้างปีธุรกิจที่ดีในปีนี้และในปีถัดไปอย่างแน่นอน”

Mindshare Pathamawan Sathaporn

ปัทมวรรณ สถาพร

เควิน คล๊าก ประธานกรรมการบริการกรุ๊ปเอ็ม กล่าวว่า “ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมามายด์แชร์ได้สร้างทีมผู้บริหารในประเทศไทยที่มีความแข็งแกร่งและมีประสิทธิภาพสูง การแต่งตั้งปัทมวรรณเป็นผู้นำคนใหม่สำหรับมายด์แชร์ประเทศไทยนั้นจึงเป็นเรื่องง่ายในการตัดสินใจ  การเข้ารับตำแหน่งในครั้งนี้ของปัทมวรรณจึงเป็นเครื่องยืนยันเป้าหมายของมายด์แชร์ที่จะแต่งตั้งผู้ที่มีความสามารถที่สุดและฉลาดเฉลียวจากในประเทศขึ้นมาเป็นผู้บริหารคนใหม่”

 

นิลูฟาร์ ฟาว์เลอร์ ร่วมงานกับมายด์แชร์เป็นเวลา 7 ปี ซึ่งกว่า 6 ปีในการทำงานที่มายด์แชร์ ก่อนมารับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการมายด์แชร์ประเทศไทย นิลูฟาร์เคยเป็นผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนการสื่อสารการตลาดของมายด์แชร์ทีม ดูแลกลุ่มลูกค้ายูนิลีเวอร์ในระดับโลกที่ลอนดอน และได้มาบริหารดูแลลูกค้ากลุ่มยูนิลีเวอร์ในประเทศไทย สำหรับตำแหน่งใหม่ที่นิลูฟาร์จะเข้าไปบริหารคือ หัวหน้ากลุ่มบริหารงานลูกค้ายูนิลีเวอร์ระดับโลก โดยจะรับผิดชอบเรื่องการใช้เทคโนโลยีการบริหารจัดการข้อมูล ในการทำให้ยูนิลีเวอร์สามารถทำการตลาดแบบเรียลไทม์ (real-time marketing)ได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด

 

นิลูฟาร์กล่าวถึงการเข้ารับตำแหน่งในครั้งนี้ว่า “แม้ว่าการเข้ารับตำแหน่งใหม่ในการนำทีมมายด์แชร์ดูแลธุรกิจยูนิลีเวอร์ในระดับโลกจะเป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นมากสำหรับดิฉัน ขณะเดียวกันดิฉันก็รู้สึกเสียใจที่จะต้องจากกรุงเทพไป มายด์แชร์ประเทศไทยนั้นเต็มไปด้วยคนเก่งและมีความสามารถ ซึ่งผลิตผลงานคุณภาพสูงให้กับลูกค้าในตลาดประเทศไทย เมื่อตระหนักเช่นนั้น ดิฉันจึงได้มั่นใจที่จะส่งต่อหน้าที่การบริหารงานให้กับ ปัทมวรรณ ซึ่งได้ทำงานใกล้ชิดกับดิฉันมาตลอดเวลาสี่ปีที่ผ่านมา ดิฉันมีความมั่นใจอย่างมากว่า ปัทมวรรณจะนำเอเยนซี่ไปยังจุดที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมในปีที่จะมาถึงนี้ อย่างแน่นอน”

Nilufar Fowler Mindshare Thailand

นิลูฟาร์ ฟาว์เลอร์

อาชูทอช ศรีวาสตาวา ประธานกรรมการใหญ่ ภูมิภาคเอเชีย และประธานกรรมการบริหาร กลุ่มประเทศในตลาดใหม่ ของมายด์แชร์ กล่าวว่า “เรามีความยินดีในการแต่งตั้ง ปัทมวรรณ ที่จะมาเป็นผู้บริหารใหญ่ของมายด์แชร์ประเทศไทย ปัทมวรรณได้เข้ามารับตำแหน่งนี้พร้อมกับพลังและความตั้งใจอย่างสูง เราจึงพร้อมแล้วที่จะสร้างธุรกิจของมายด์แชร์ให้เติบโตภายใต้การบริหารงานของปัทมวรรณ ในขณะเดียวกัน นิลูฟาร์ คือคนที่เยี่ยมยอดและเหมาะสมที่สุดในการเข้ารับตำแหน่ง ผู้นำทีมมายด์แชร์ บริหารงานกลุ่มลูกค้ายูนิลีเวอร์ระดับโลก ซึ่งในขณะนี้มีพนักงานภายใต้การทำงานเต็มเวลาในกลุ่มกว่า 1,000 คน ในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก นิลูฟาร์และลูกค้ายูนิลีเวอร์มีความความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมมาก ดังนั้นเราจึงรู้สึกภาคภูมิใจในตัวเธอเป็นอย่างมาก และจะเป็นเช่นนั้นต่อไปทั้งวันนี้และวันหน้า”

การปรับเปลี่ยนผู้บริหารในประเทศไทยจะเริ่มมีผลตั่งแต่เดือนเมษายนปีนี้เป็นต้นไป และจะมีระยะเวลาในการปรับต่อเนื่องไปอีกสองเดือน โดยนิลูฟาร์จะเริ่มตำแหน่งใหม่ในลอนดอนในเดือนมิถุนายนของปีนี้

———-

เกี่ยวกับมายด์แชร์

มายด์แชร์เป็นเอเยนซี่เครือข่ายด้านการตลาดและการสื่อสารในประเทศไทย มีรายได้กว่า 905,000 ล้านบาท (ที่มา RECMA) บริษัทฯมีเครือข่ายทั่วโลกกว่า 113 สาขา ใน 82 ประเทศ ทั้งในทวีปอเมริกาเหนือ ลาตินอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง และเอเชียแปซิฟิก ซึ่งแต่ละสาขารับผิดชอบดูแลตลาดและสร้างข้อได้เปรียบทางการตลาดในแต่ละประเทศให้กับสาขาของตน มายด์แชร์เป็นส่วนหนึ่งของกรุ๊ปเอ็ม ซึ่งดูแลการบริหารจัดการการลงทุนด้านสื่อชั้นนำ ในเครือ WPP ผู้นำกลุ่มบริษัทจัดการและให้บริการด้านการสื่อสารการตลาดระดับโลก


แชร์ :

You may also like