HomePR Newsป๊อปคอร์น แบรนด์ดัง Garrett เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ที่ สยามพารากอน [PR]

ป๊อปคอร์น แบรนด์ดัง Garrett เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ที่ สยามพารากอน [PR]

แชร์ :

Garrett Popcorn Bangkok (3)

Garrett Popcorn™ เปิดตัวแฟลกชิพ สโตร์ แห่งใหม่อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน หลังจากที่ได้เปิดตัวแล้วหลายประเทศในเอเชีย อาทิ มาเลเซีย ญี่ปุ่น ฮ่องกง และสิงคโปร์ ซึ่งได้ลิ้มรสความอร่อยของข้าวโพดคั่วต้นตำรับชิคาโกที่โด่งดังทั่วทั้งอเมริกา และเอเชีย โดยในวันนี้ แฟนชาวไทยจะได้สัมผัสรสชาติความอร่อยที่ร้าน Garrett Popcorn Shops® ได้สะดวก ณ ใจกลางกรุงเทพมหานคร

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

มร. แลนซ์ โชดี้, CEO ของร้าน Garrett Popcorn Shops® กล่าวว่า “เราทราบดีว่าแฟนๆชาวไทยรักและชื่นชอบ Garrett Popcorn™ เราจึงตื่นเต้นอย่างมากที่ได้นำแบรนด์ Garrett Popcorn™ มาสู่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก แฟลกชิพ สโตร์ แห่งแรกของเราตั้งอยู่บนโลเคชั่นที่ดีมากๆในใจกลางกรุงเทพฯ เราจึงคาดหวังว่าแฟนๆของเราจำนวนมากจะมีโอกาสเข้ามาลิ้มรสความอร่อยของ Garrett Popcorn™ ครั้งแรกที่นี่”

ร้าน Garrett Popcorn Shops® นั้นมีความโดดเด่นกว่าใครที่ กรรมวิธีการผลิตดั้งเดิมด้วยมือของเรา ขณะที่ทุกท่านได้เข้าไปในร้านของเรา จะได้พบกับความตื่นเต้น ได้เห็นการคั่วป๊อบคอร์นกันสดๆ และการบริการที่สร้างความประทับใจแก่ลูกค้าอันเป็นความโดดเด่นเฉพาะของแบรนด์ Garrett Popcorn™ นอกจากนี้ทุกเมล็ดของ Garrett Popcorn™ เราคั่วด้วยความร้อน และบรรจุใหม่ด้วยมือของเราตลอดทั้งวันเพื่อคงความสดใหม่เสมอ จึงทำให้ทุกๆคำมีรสชาติไม่เหมือนใคร

 

ความเป็นมาของร้าน Garrett Popcorn Shops®

ร้าน Garrett Popcorn Shops® เริ่มต้นขึ้นจากครอบครัว Garrett ที่ได้คิดค้นสูตรการทำป๊อบคอร์นรสคาราเมล จากสูตรเริ่มแรกที่โดนเด่นทำให้พัฒนาออกมาเป็นรสชาติ CaramelCrisp® ที่มีรสชาติหอมหวานไม่เหมือนใคร จากส่วนผสมของคาราเมล และ crème brûlée ซึ่งทำจากน้ำเชื่อมจากข้าวโพดที่หาได้ในยุคนั้น

ร้าน Garrett Popcorn Shops® ได้เปิดตัวขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 1949 และได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้ามากมายจนเกิดการต่อคิวเป็นแถวยาวเพื่อซื้อป๊อบคอร์นที่บรรจุใหม่ในกระป๋องซึ่งเป็นสูตรลับดั้งเดิมของครอบครัว Garrett

จากปี 1949 จวบจนถึงปัจจุบันป๊อบคอร์นแต่ละถุงยังคงมาจากการคั่วใหม่ในหม้อทองแดงด้วยมือเหมือนเดิมทุกวัน เราใช้วัตถุดิบคุณภาพดีในการผลิต 7 อย่าง โดยไม่ใส่สารกันเสีย นอกจากนี้ ร้าน Garrett Popcorn Shops® ยังคงสืบสานตำนานที่ยังคงมีลูกค้าใหม่และแฟนคลับต่อคิวเพื่อซื้อป๊อบคอร์นเป็นจำนวนมาก แต่สิ่งที่ต่างออกไปคือ ปัจจุบันนี้ การเข้าคิวยาวเพื่อซื้อป๊อบคอร์นที่ร้านกำลังขยายไปทั่วโลก

ปัจจุบันร้าน Garrett Popcorn Shops® เปิดมาแล้ว 10 แห่งทั่วโลก ได้แก่ เมืองชิคาโก้ และลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา, ดูไบ, ฮ่องกง, ญี่ปุ่น, คูเวต, มาเลเซีย, อังกฤษ และสิงคโปร์ โดยในปี 2014 นี้ Garrett Popcorn Shops® จะเปิดตัวเพิ่มเติมที่ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, บราซิล และเกาหลีใต้

 

ต้นกำเนิดของชิคาโก มิกซ์ – คลุกเคล้าให้อร่อย

ในปี 1997 กลุ่มผู้ชื่นชอบ Garrett Popcorn Shops® ต้องการผสมรสชาติหวานและเค็มเข้าด้วยกัน จึงได้มีการผสมผสานป๊อปคอร์น รสชาติ  CaramelCrisp™ และรสชาติ CheeseCorn™ เข้าด้วยกัน จนกลายเป็น “The Chicago Mix™” ซึ่งให้รสชาติและความรู้สึกใหม่ที่น่าตื่นเต้น ปัจจุบันนี้ Garrett Popcorn™ รสชาติ The Chicago Mix™ ก็ยังคงเป็นรสชาติยอดนิยม ทั้งยังช่วยสร้างประสบการณ์ Garrett Popcorn™ ต่อผู้บริโภคได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย

นอกจากรสชาติ The Chicago Mix™ แล้วนั้นร้าน Garrett Popcorn Shops® สาขาสยามพารากอน ยังคงมีรสชาติยอดนิยมพร้อมจำหน่ายอีกมากมาย อาทิ รสธรรมดา, รส CaramelCrisp™,รส CheeseCorn™ และ รส Buttery ตลอดจนรสถั่วต่างๆ อย่าง รส Nut CaramelCrisp™  อีกทั้งยังมีรสชาติพิเศษตามฤดูกาลอีกด้วย

“เราสามารถกล่าวได้ว่า Garrett Popcorn™ คือ Happy Food™ ซึ่งเราหวังว่าการเปิดตัว Garrett Popcorn™ ณ สยามพารากอนนี้จะทำให้ชาวไทยได้มีควาสุขไปกับป็อปคอร์นเช่นเดียวกันกับเรา สำหรับลูกค้าชาวไทยที่เคยได้ลิ้มลอง Garrett Popcorn™ ของเรามาก่อน เรายินดีเป็นอย่างยิงที่จะเปิดให้บริการในโลเคชั่นที่สะดวกเพื่อเติมเต็มความต้องการของพวกคุณ สำหรับท่านใดที่ยังไม่เคยลิ้มลองรสชาติความอร่อยนี้ เราขอแนะนำให้คุณลองทานแล้วคุณจะเชื่อในสิ่งที่เราพูดไป แล้วเราจะฟังความคิดเห็นของคุณ” มร.สก๊อต เชอร์โรเดอร์ Chief Brand Officer of Garrett Popcorn Shops®

 

Garrett Popcorn Bangkok (1)

วราเมธ มันตะสูตร ลูกค้ารายแรกของ Garrett Popcorn

Garrett Popcorn Bangkok (2)

Garrett Popcorn Bangkok (4)


แชร์ :

You may also like