HomeBrand Move !!สหพัฒน์ฯ จับมือ Lawson ญี่ปุ่น ลุยตลาดรีเทล

สหพัฒน์ฯ จับมือ Lawson ญี่ปุ่น ลุยตลาดรีเทล

แชร์ :


LAWSON 108 Outside

บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด  จับมือร้านสะดวกซื้อชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น Lawson  ปรับโฉมร้านสะดวกซื้อในเครือ 108  Shop ให้เป็นร้านลอว์สัน 108 (Lawson 108)  ชูจุดเด่นสินค้าคุณภาพและตรงความต้องการของผู้บริโภค ตั้งเป้า  50 สาขาภายปี 2556  และ 1,000 สาขาในปี 2018  พร้อมใช้ประเทศไทยศูนย์กลางรุกอาเซียน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

มร.ทาเคชิ  นินามิ  ซีอีโอ  บริษัท ลอว์สัน อิงค์  กล่าวว่า เนื่องจากพฤติกรรมของผู้บริโภคหันมาใส่ใจในเรื่องคุณภาพของสินค้าและอาหารมากขึ้นทุกวัน ร้านสะดวกซื้อ Lawson 108 จึงจุดเด่นเน้นสินค้าที่มีคุณภาพ และ มีความหลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค   ทั้งนี้ยังมีอาหารพร้อมทาน (Ready-to-eat) ที่เป็นสูตรเฉพาะและควบคุมตามมาตรฐานของประเทศญี่ปุ่น  นอกจากนี้แล้วด้วยระบบ IT ของ Lawson ประเทศญี่ปุ่นจะสามารถวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ เพื่อนำเสนอสินค้าให้ความต้องการของผู้บริโภคได้ และรวมไปถึงทำให้ระบบจัดการงานภายในรวดเร็วขึ้น

“การขยายสาขาในประเทศไทยจะเน้นขยายไปยังกรุงเทพฯ และ จังหวัดทางภาคกลาง  โดยจะนำเอา 108 Shop ของสหพัฒน์จำนวน 300 สาขาไปปรับปรุง ซึ่งใช้งบราว 2-3 ล้านบาทในการปรับปรุง  และเปิดใหม่ในทำเลตามสมควร โดยตั้งเป้า 50 สาขาแรกภายในปี 2556  และ 1,000 สาขาในปี 2018  สาขาต้นแบบที่เปิดให้บริการแล้ว  คือ  สาขาเอ็มโพริโอ เพลส สุขุมวิท 24”  บุณยสิทธิ์ โชควัฒนา ประธานเครือสหพัฒน์ กล่าว

ก่อนหน้านี้ Lawson ได้เริ่มเข้าไปยังประเทศเซี่ยงไฮ้  ประเทศอินโดนีเซีย  และล่าสุดประเทศไทย  พร้อมทั้งจะให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการรุกตลาดในแทบอาเซียนด้วย  โดย  ทั้งนี้ตั้งเป้าขยายสาขา 5,000 สาขาในแทบอาเซียนภายในปี 2023

 

Lawson 108 - 4

 

FYI :   โลโก้ Lawson ญี่ปุ่น  เป็น รูปถังใส่น้ำนม ซึ่งได้มาจากโลโก้ร้านขายผลิตภัณฑ์นมแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา   ผู้บริหารชื่นชอบชื่อและรูปแบบจึงซื้อมาใส่กับร้านสะดวกซื้อ

 

 โลโก้ Lawson ญี่ปุ่น

lawson japan logo

 

โลโก้ Lawson 108

logo Lawson 108 BLUE -01


แชร์ :

You may also like