HomePR News“เป๊ปซี่-โคล่า” เปิดตัว “โดริโทส” คอร์นชิพส์ยอดนิยมอันดับ 1 ของโลกครั้งแรกในไทย [PR]

“เป๊ปซี่-โคล่า” เปิดตัว “โดริโทส” คอร์นชิพส์ยอดนิยมอันดับ 1 ของโลกครั้งแรกในไทย [PR]

แชร์ :

 

Doritos_MKTG_01

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตเลย์มันฝรั่งทอดกรอบ รุกตลาดขนมขบเคี้ยวในประเทศไทย เปิดตัวแบรนด์ดังจากสหรัฐอเมริกา “โดริโทส” ผลิตภัณฑ์ข้าวโพดอบกรอบคอร์นชิพส์รูปสามเหลี่ยมที่ได้รับความนิยมสูงสุดอันดับ 1 ของโลก ประเดิมด้วย 2 รสชาติใหม่  “รสเอ็กซ์ตรีม บาร์บีคิว” และ “รสนาโชชีส” สู่ตลาดไทยเป็นครั้งแรก ชูจุดเด่นที่รสชาติอร่อยเข้มเต็มพิกัดและกรรมวิธีการผลิตที่ดีต่อสุขภาพ เจาะกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยโดยเฉพาะวัยรุ่น

พร้อมเดินหน้าทำตลาดแบบครบวงจรด้วยงบกว่า 70 ล้านบาท มั่นใจ “โดริโทส” จะได้รับความนิยมในกลุ่มผู้บริโภคคนไทยเช่นเดียวกับในต่างประเทศ นอกจากนี้โดริโทสยังได้เตรียมกิจกรรมแจกของรางวัลที่จะชวนคนไทยร่วมสนุกกับการไล่ล่าขบวนแท็กซี่โดริโทส และกิจกรรมถ่ายภาพสุดมันส์ผ่านโมบายแอพ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 9 กรกฎาคม 2556

นางสาวมุกดา ไพรัชเวทย์ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท เป๊ปซี่โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตเลย์มันฝรั่งทอดกรอบ เปิดเผยว่า “ในฐานะที่บริษัทเป็นผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยว (Snack) ในประเทศไทย ได้เล็งเห็นศักยภาพและโอกาสในการทำตลาดขนมขบเคี้ยวที่มีอัตราการเติบโตสูงขึ้นทุกปี ประกอบกับความต้องการเสริมทัพกลุ่มธุรกิจสแน็คให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ข้าวโพดอบกรอบคอร์นชิพส์รูปสามเหลี่ยม ‘โดริโทส’ แบรนด์ดังที่ถือกำเนิดจากสหรัฐอเมริกา และได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง จนทำให้โดริโทส ประสบความสำเร็จและกลายเป็นขนมคอร์น ชิพส์อันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกาและเป็นอันดับ 1 ของโลก ปัจจุบันโดริโทสได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย     โดยมีวางจำหน่ายแล้วกว่า 35 ประเทศทั่วโลก”

โดยโดริโทสได้เตรียมกิจกรรมสุดพิเศษที่จะชวนผู้บริโภคมาร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของรางวัลโดยการไล่ล่า Taxi Troop ของ โดริโทสที่จะเคลื่อนขบวนไปยังพื้นที่สำคัญต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ เพื่อแจกสินค้าทดลองชิมเป็นเวลา 3 วันตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2556 โดยผู้ร่วมสนุกที่สามารถหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาแชะรถแท็กซี่ของโดริโทสได้ทันและ โพสต์ขึ้น Instagram พร้อม #doritosthailand มีสิทธิ์ลุ้นรับ ‘ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส4 (Samsung Galaxy S4)’ วันละ 1 เครื่อง รวม 3 เครื่อง

หรือเข้าร่วมกิจกรรม “Doritos Extreme Action” ที่เปิดให้ผู้สนใจได้ร่วมสนุกกับโมบายแอพ ด้วยการโพสท่าถ่ายภาพสุดเข้มกับเฟรมภาพสุดมันส์ ที่สามารถดาวน์โหลดผ่านแอพสโตร์ (App Store) และกูเกิลเพลย์ (Google Play)  ในชื่อ “DoritosTH” โดยสามารถเลือกเฟรมภาพสุดมันส์ได้อย่างหลากหลาย พร้อมเฟรมภาพพิเศษแบบพาโนรามาที่ต้องสแกนหน้าซองโดริโทสในแต่ละรส เพื่อปลดล็อคเฟรมภาพพิเศษนี้ จากนั้นจึงสามารถเลื่อนซ้ายขวาเพื่อค้นหาบริเวณที่ถูกใจตามสไตล์ที่ชอบและแชร์ภาพลงเฟซบุ๊ค โดยภาพที่ได้รับการกด Like มากที่สุด จะได้รับ ‘Samsung Galaxy S4’ สัปดาห์ละ 1 เครื่อง รวม 6 เครื่อง สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้จนถึงวันที่ 9 กรกฎาคม 2556


แชร์ :

You may also like