HomePR Newsอาดิดาส คาดรายได้แตะ 2 พันล้านยูโร จากธุรกิจฟุตบอลในปี 2557 [PR]

อาดิดาส คาดรายได้แตะ 2 พันล้านยูโร จากธุรกิจฟุตบอลในปี 2557 [PR]

แชร์ :

FBL-EUR-C1-REAL MADRID-MANCHESTER CITY

อาดิดาส ผู้นำแบรนด์กีฬาและไลฟ์สไตล์ระดับโลก ประเมินรายได้จะสูงขึ้นเป็นประวัติการณ์ถึง 2 พันล้านยูโร จากธุรกิจเกี่ยวกับฟุตบอลในปี 2557 โดยการแข่งขันฟุตบอลโลก (The FIFA World CupTM) จะเป็นเวทีสำคัญในการแสดงความเป็นผู้นำของบริษัท แบรนด์ ผลิตภัณฑ์อาดิดาส และจะเป็นอีกครั้งที่อาดิดาสได้โอกาสแสดงและตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำ รวมทั้งได้แบ่งปันความหลงใหลในกีฬาฟุตบอล ร่วมกันไปพร้อมๆกับแฟนฟุตบอลทั่วโลก” มร.เฮอร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ซีอีโอของกลุ่มบริษัทอาดิดาสแถลงในงานวันผู้สื่อข่าวฟุตบอล

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ในครึ่งหลังของปี 2556 นี้ อาดิดาสจะทยอยนำผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ๆ เกี่ยวกับฟุตบอลที่จะนำใช้ในช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลกออกสู่ท้องตลาด “ฟุตบอลโลก คือบทเพื่อพิสูจน์ถึงความเป็นที่หนึ่งของเราในกีฬาฟุตบอล และแสดงให้แฟนบอล ความเชี่ยวชาญ และความสร้างสรรค์ของอาดิดาสที่นำเสนอให้แก่วงการฟุตบอลมาอย่างต่อเนื่องที่อาดิดาส คือผู้นำอนาคตในการพัฒนาต่างๆที่ช่วยทีม และผู้เล่นขึ้นเป็นยังจุดสูงสุดของพวกเขา และแน่นนอนสำหรับฟุตบอลโลก อาดิดาสจะก้าวไปยังทางข้างหน้าก่อนใคร” มาคัส เบอร์แมน รองประธานอาวุโสอาดิดาสฟุตบอล กล่าว

ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา อาดิดาสประสบความสำเร็จอย่างสูงในวงการฟุตบอล: ลิโอเนล เมสซี่ได้รับรางวัลฟีฟ่าบัลลงดอร์ (FIFA Ballon d´Or) ในฐานะผู้เล่นยอดเยี่ยมเป็นปีที่สี่ปีติดต่อกัน สำหรับทีมเซลซีเองก็ได้แชมป์ยูโรปาลีก (UEFA Europa League) ในขณะที่สโมสรบาเยิร์นมิวนิกก็เป็น แชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ประจำฤดูกาล 2013 และในการแข่งขันฟีฟ่าคอนเฟเดอเรชันส์คัพ สี่ในแปดทีมที่เข้าแข่งขันต่างก็ไว้ใจใช้ผลิตภัณฑ์ของอดาดิดาส อันได้แก่ทีมต่างๆ คือสเปน แชมป์โลกและแชมป์ยุโรป ญี่ปุ่น ทีมแชมป์ทวีปเอเชีย เม็กซิโก ทีมแชมป์จากโซนคอนคาเคฟ และแชมป์จากทวีปแอฟริกาอย่างไนจีเรีย และเป็นที่น่ายินดีที่ทีมญี่ปุ่น คือทีมแรกที่ผ่านเข้ารอบกีฬาฟุตบอลโลกในปีนี้หน้าที่ประเทศบราซิล ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขณะเดียวที่กันที่อาดิดาสต่างร่วมเฉลิมฉลองกับแฟนจากทั่วมุมโลก ณ ประเทศบราซิล อาดิดาสเองจะนำความตื่นเต้นเกี่ยวกับฟุตบอลโลก ส่งตรงไปให้สาวกบอลโลกผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ด้านต่างๆทั้งภายในร้านอาดิดาส รวมถึงผ่านโซเชียลมีเดียต่างๆ

 


แชร์ :

You may also like