HomePR Newsผ้าเบรก Bendix ส่ง App “Bendix Take a Brake” สร้างแบรนด์ครองใจผู้บริโภค [PR]

ผ้าเบรก Bendix ส่ง App “Bendix Take a Brake” สร้างแบรนด์ครองใจผู้บริโภค [PR]

แชร์ :

Bendix Take a Brake

นายประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร  ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำภูมิภาค บริษัท เอฟ เอ็ม พี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ส่ง Application “Bendix Take a Brake” สำหรับโทรศัพท์ ระบบ Android และ ISO     สร้างการรับรู้ แบรนด์ พร้อมสัมผัสประสิทธิภาพของตัวผลิตภัณฑ์ ผ้าเบรก Bendix รุ่นต่าง ๆ ผ่าน Application เกมส์ดังกล่าว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยสำหรับในปี 2556 นี้ ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ก็ยังคงนำกลยุทธ์การตลาดด้าน Motor Sport มาเป็นส่วนหนึ่งในแผนการตลาด ที่ยังคงให้ความสำคัญมาโดยตลอด ซึ่งกลยุทธ์ดังกล่าวสามารถสร้างแบรด์ และ การรับรู้ถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ผ่านการแข่งขันรายการต่าง ๆ ให้ผู้บริโภคมีความมั่นใจในตัวผลิตภัณฑ์ผ้าเบรกของ Bendix มากยิ่งขึ้น

รวมถึงในปี้นี้ทางบริษัทฯ ก็ยังคงจะให้ความสำคัญกับการจัดกิจกรรมการตลาดผ่าน Digital Marketing Campaign ต่าง ๆ ของทางบริษัทฯ เช่นเดียวกันไม่ว่าจะเป็น Facebook.com/bendixclub หรือ Web site www.bendixtakeabrake.com ก็ตาม ในการสร้างแบรนด์ในใจผู้บริโภค ผ่าน Digital Mediz & Tools ต่าง ๆ ซึ่งในปัจจุบันผู้บริโภคได้เปลี่ยนพฤติกรรม์หันมาใช้เวลาในกลุ่ม Digital & Online Community ต่าง ๆ มากยิ่งขึ้น

ซึ่งในขณะนี้ทางบริษัทฯ ก็ได้ส่ง app “Bendix Take a Brake” ให้ผู้ใช้โทรศัพท์ระบบ Android และ ISO ได้สามารถ download เพื่อร่วมกิจกรรมชิงรางวัลต่าง ๆ จากการแข่งขันเกมส์จาก app ดังกล่าว ซึ่งจากกิจกรรมดังกล่าวผู้ร่วมกิจกรรมสามารถ รับรู้ประสิทธิภาพของผ้าเบรก Bendix ในแต่ละรุ่นได้จาก app ดังกล่าว ซึ่ทางบริษัทก็จะมีการจัดกิจกรรมแข่งขัน และ แจกรางวัลเป็นประจำทุกเดือน เพื่อสร้างการรับรู้ให้เป็นวงกว้างออกไป

และในปีนี้ทางบริษัทฯ ก็ยังได้เตรียมออกผลิตภัณฑ์ผ้าเบรกรุ่นใหม่ ซึ่งได้บรรจุเทคโนโลยีรุ่นใหม่ล่าสุดจาก ผ้าเบรก Bendix ซึ่งในปัจจุบันได้เริ่มวางจำหน่ายตามร้านค้าตัวแทนจำหน่ายต่าง ๆ โดยตั้งเป้าหมายจะเริ่มทำการตลาดอย่างเต็มที่ ภายในเดือนกรกฎาคม ปีนี้ ซึ่งจะมี แคมเปญการตลาดต่าง ๆ ตามมาอย่างมากมาย โดยหวังว่ายอดขายในปีนี้จะโตมากขึ้น 20% มากกว่าปีที่แล้ว นายประพัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย


แชร์ :

You may also like