HomePR Newsรีแบรนด์ Artistry ครั้งใหญ่ ตอกย้ำเครื่องสำอางค์พรีเมียมเบอร์ 1 [PR News]

รีแบรนด์ Artistry ครั้งใหญ่ ตอกย้ำเครื่องสำอางค์พรีเมียมเบอร์ 1 [PR News]

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เครื่องสำอางอาร์ทิสทรีจากแอมเวย์ปรับโฉมแบรนด์ครั้งใหญ่ทั่วโลก ประเดิมส่ง “อาร์ทิสทรี ยูธ เอ็กซ์เทนด์” (Artistry Youth Xtend) พรีเมียมสกินแคร์เพื่อดูแลริ้วรอย พร้อมเปิดตัว“เทเรซ่า พาล์มเมอร์” ดาราสาวฮอลลีวู้ดเป็นโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ใหม่ มั่นใจสิ้นปียอดจำหน่ายอาร์ทิสทรีในไทยทะลุ 3,100 ล้านบาท ครองแชมป์ยอดขายสูงสุดในกลุ่มเครื่องสำอางพรีเมียม

 

นายกิจธวัช ฤทธีราวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ปัจจุบันความต้องการดูแลความงามบนใบหน้าและผิวพรรณของผู้หญิงยังคงมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากมูลค่าตลาดของเครื่องสำอางบำรุงผิวหน้าของไทยในกลุ่มพรีเมี่ยมแบรนด์ซึ่งเติบโตสูงขึ้น 6% ด้วยมูลค่าถึง 11,500 ล้านบาท  ขณะเดียวกัน เครื่องสำอางอาร์ทิสทรีได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีเช่นเดียวกันตลอด 10 เดือนที่ผ่านมา   โดยเฉพาะในไตรมาสสุดท้ายนี้ ได้รับการสนับสนุนจากทีมงานอาร์ทิสทรีโกลบอล ทั้งแผนการปรับโฉมแบรนด์ใหม่ทั่วโลก และแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่กลุ่มดูแลริ้วรอย “อาร์ทิสทรี ยูธ เอ็กซ์เทนด์” สู่ตลาดเมืองไทย ทำให้มั่นใจมากว่า ปีนี้อาร์ทิสทรีจะประสบความสำเร็จด้วยยอดขายสูงถึง 3,100 ล้านบาท(เติบโต 7%) ส่งผลให้อาร์ทิสทรียังรักษาตำแหน่งแชมป์เครื่องสำอางทั้งสกินแคร์และสีสันในกลุ่มพรีเมียมแบรนด์ของไทยได้อีกสมัย

 

การปรับโฉมแบรนด์(Rebranding)ครั้งใหญ่ ของแบรนด์อาร์ทิสทรีทั่วโลกภายใต้แนวคิด ความงามแห่งอนาคต(FORWARD BEAUTY)  โดยส่งต่อคุณค่าความงามสู่ผู้หญิงทั่วโลกด้วยหลัก 3 ประการ ดังนี้   1.การค้นพบ (Discovery) การค้นหาและพบส่วนผสมอันล้ำค่าจากธรรมชาติจากทั่วโลกเพื่อผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยม  2.จินตนาการ (Imagination) เพื่อส่งมอบจินตภาพความงามให้เกิดขึ้นจริงผ่านสีสันและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ล้ำสมัย และ 3.นวัตกรรมสร้างสรรค์ (Invention) ด้วยเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพและสิทธิบัตรกว่า 183 รายการ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นเลิศแก่ผู้หญิงทั่วโลก การปรับโฉมแบรนด์ในครั้งนี้ได้มีการปรับเปลี่ยนโลโก้และภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ชัดเจน มีเอกลักษณ์ และมีความหรูหรายิ่งขึ้น  รวมถึงปรับรูปแบบบรรจุภัณฑ์เป็นแบบ ‘เครสเชนโด’ ซึ่งมีลักษณะสง่างาม มีระดับ และโดดเด่น และประการสำคัญได้แต่งตั้ง ‘เทเรซ่า พาล์มเมอร์ (Teresa Palmer)’ นักแสดงสาวฮอลลีวู้ด ผู้หลงใหลในผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรี เป็นโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่อีกด้วย

 

นางรัตนา ชาญนรา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยเพิ่มเติมว่า   การปรับภาพลักษณ์แบรนด์ครั้งนี้จะเริ่มต้นกับผลิตภัณฑ์ใหม่กลุ่ม “อาร์ทิสทรี ยูธ เอ็กซ์เทนด์” เป็นกลุ่มแรก จากนั้นจึงทยอยตามด้วยผลิตภัณฑ์กลุ่มอื่นๆ ของอาร์ทิสทรีต่อไป จากการสำรวจพฤติกรรมผู้หญิงไทยพบว่า ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการบำรุงผิวหน้าโดยเฉพาะปัญหาริ้วรอยมากเป็นลำดับต้นๆ โดยเฉพาะผู้บริโภคในช่วงอายุ 20-34 ปี ต่างเริ่มให้ความสนใจและใช้ผลิตภัณฑ์กลุ่มลดเลือนริ้วรอยกันมากขึ้น ดังนั้น เราจึงมั่นใจว่า อาร์ทิสทรี ยูธ เอ็กซ์เทนด์ จะสร้างความประทับใจและตอบสนองความต้องการลดเลือนริ้วรอยให้กับผู้หญิงไทยได้เป็นอย่างดี

 

“ผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรี ยูธ เอ็กซ์เทนด์ เป็นสุดยอดนวัตกรรมความงามที่ผ่านการคิดค้นอย่างยาวนานจากทีมนักวิทยาศาสตร์ของอาร์ทิสทรี โดดเด่นด้วยด้วยไลฟ์เซิร์ท (LifeSirt™) สิทธิบัตรเฉพาะของอาร์ทิสทรีซึ่งเป็นส่วนผสมศักยภาพสูงจากใบไมร์เทิล พืชพรรณหายากแถบเมดิเตอร์เรเนียน พร้อมสูตรเฉพาะ Micro-X6 Peptide เปปไทด์ชนิดเดียว ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำลาย และสารสกัดจากผลแอฟริกัน บาวบับ (African Baobab) ซึ่งถือกำเนิดในแอฟริกา ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น เรียบเนียน และความยืดหยุ่นแก่ผิว ทำให้ผลิตภัณฑ์ชุดนี้เปี่ยมด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ช่วยปกป้องผิวจากความเสียหายในอนาคต โดยกลุ่มนี้มีสินค้าทั้งหมด 8 รายการ” นางรัตนากล่าว

 

เพื่อเป็นการแนะนำผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนักธุรกิจแอมเวย์และผู้บริโภคเป้าหมาย อาร์ทิสทรีได้จัดงาน ‘อาร์ทิสทรี ฟอร์เวิร์ด บิวตี้ เดย์ (Artistry Forward Beauty Day)’ เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์พร้อมโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ และจัดการฝึกอบรมสำหรับนักธุรกิจแอมเวย์รวม 14,500 ที่นั่ง ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดไปยัง    6 จังหวัดทั่วประเทศ พร้อมกิจกรรมออนไลน์ลุ้นรับรางวัลต่างๆ อีกมากมาย คาดว่าอาร์ทิสทรี ยูธ เอ็กซ์เทนด์ จะสร้างยอดจำหน่ายได้ไม่ต่ำกว่าปีละ 800 ล้านบาท


แชร์ :

You may also like