HomePR NewsLG Optimus Vu สมาร์ทโฟนพรีเมียมดีไซน์ [ข่าวประชาสัมพันธ์]

LG Optimus Vu สมาร์ทโฟนพรีเมียมดีไซน์ [ข่าวประชาสัมพันธ์]

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวสมาร์ทโฟน LG Optimus Vu (แอลจี ออพติมัส วิว) ครั้งแรกกับจอภาพอัตราส่วน 4:3 พร้อมหน้าจอขนาด 5 นิ้ว แบบ True HD IPS ให้มุมมองภาพเต็มตาสวยคมชัดสมจริง เต็มประสิทธิภาพด้วยความสามารถในการใช้งานและแอพพลิเคชั่นเพื่อตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย

สมศักดิ์ อธิศัยตระกูล หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “หลังจากได้รับความสำเร็จอย่างท่วมท้นในประเทศเกาหลีและญี่ปุ่น LG Optimus Vu นับเป็นสมาร์ทโฟนที่พิสูจน์ให้เห็นถึงความเป็นผู้นำนวัตกรรมทางเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนของแอลจี ด้วยสมรรถนะและประสิทธิภาพการใช้งานในระดับพรีเมี่ยม ตัวเครื่องดีไซน์สวยและยังคงเอกลักษณ์ของ L-Style เรียบหรู บางเฉียบเพียง 8.5 มิลลิเมตร น้ำหนักเบา 168 กรัม พกพาสะดวก พร้อมหน้าจอขนาด 5 นิ้ว แบบ True HD IPS ให้สีสันสวยคมชัดสมจริงที่สุดในโลก”

 

ความโดดเด่นของ LG Optimus Vu คืออัตราส่วนหน้าจอแบบ 4:3 ซึ่งความพิเศษนี้เป็นอัตราส่วนเดียวกับภาพจากกล้องดิจิตอล และแมกกาซีนออนไลน์ การแสดงผลบนหน้าจอของ LG Optimus Vu จึงให้ภาพเต็มจอ ไม่มีขอบดำ เพื่อประสบการณ์การรับชมที่เหนือกว่า และทำให้การชมภาพ เช็คอีเมล รวมถึงการอ่านหนังสือ หรือเปิดไฟล์เอกสาร MS Word, MS Excel และ MS PowerPoint ตอบสนองความต้องการอย่างเต็มขั้นสำหรับผู้ต้องการฟังก์ชั่นที่หลากหลายทั้งโทรศัพท์มือถือ กล้องถ่ายรูป แท็บเลต โน๊ตบุ้ค และสมุดจดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยสามารถจดบันทึกข้อความได้ง่ายๆ ด้วยโปรแกรม QuickMemo™ เพียงใช้ปลายนิ้วหรือปากกา Rubberdium™ ซึ่งได้รับการดีไซน์ให้มีความโดดเด่นและคุณภาพในการสัมผัสเหนือกว่าปากกา Capacitive แบบทั่วไป จึงอัพโหลดเพื่อแชร์ขึ้นสู่โปรแกรม social network ต่างๆ ได้ทันที

 

“LG Optimus Vu ถือเป็น ‘Phonelet’ ที่ผสานการทำงานของแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมประสิทธิภาพการใช้งานที่ล้ำหน้าไปอีกขั้น ด้วยระบบประมวลผลแบบ 4-PLUS-1™ Quad-Core ตอบสนองการใช้งานได้อย่างรวดเร็ว ให้ทุกการเชื่อมต่อลื่นไหลไม่มีสะดุด อีกทั้งแอพพลิเคชั่นที่หลากหลาย  เรามั่นใจว่า Optimus Vu จะเป็นสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นที่สร้างความสำเร็จให้กับแอลจีในปีนี้ ส่งผลให้ส่วนแบ่งของแอลจีในตลาดสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมอยู่ที่ 15% ตามที่ตั้งเป้าไว้อย่างแน่นอน”

 

 


แชร์ :