HomeBrand Move !!แฟชั่นรองเท้าหมีเท็ดดี้และรองเท้ามีปีกสุดเปรี้ยวซ่า [ข่าวประชาสัมพันธ์]

แฟชั่นรองเท้าหมีเท็ดดี้และรองเท้ามีปีกสุดเปรี้ยวซ่า [ข่าวประชาสัมพันธ์]

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 

สาวกอาดิดาส ออริจินอลส์ ที่มีไลฟ์สไตล์สนุกสนานและขี้เล่น พลาดไม่ได้กับคอลเลกชั่นรองเท้าสุดเปรี้ยวซ่าของแฟชั่นตัวพ่อขาประจำ เจเรมี่ สก็อตต์ (Jeremy Scott) ที่ไม่เคยทำให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกผิดหวัง    ซึ่งครั้งนี้กลับมาพร้อมคอลเลกชั่นรองเท้าเด็ดๆ อาดิดาส ออริจินอลส์ บาย เจเรมี่ สก็อตต์ ประจำฟอลล์/วินเทอร์ 2012 ที่คงการถ่ายทอดตัวตนสุดล้ำผ่านรองเท้ารุ่นไอคอนิคประจำตัวซึ่งถูกอัพเดตใหม่ใน 2 คอนเซ็พท์หลัก 2 สไตล์ ดีไซน์แตกต่างไม่ซ้ำใคร คือ

JS Bear “Flower Power” รองเท้าหมีน้อยเทดดี้แบร์สุดน่ารักที่นำแรงบันดาลใจจากตุ๊กตาหมีผนวกกับกลิ่นอายของวัฒนธรรมอเมริกันป๊อบโดยการนำสีสันจัดจ้าน ลวดลายพริ้นท์ดอกไม้ มาออกแบบเพื่อความเปรี้ยวเท่ห์

และอีกหนึ่งรุ่นล่าสุด คือ JS Wings “Rainbow” รองเท้าติดปีกรุ่นทอปฮิต ที่ครั้งนี้อัพเดตสีและดีไซน์ใหม่ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากสายรุ้ง ด้วยการเล่นสีสันจัดจ้าน วัสดุรองเท้าทำจากขนแกะนุ่มนิ่มและพื้นรองเท้ายาง

 

พบกับคอลเลกชั่นรองเท้าและเสื้อผ้าและอาดิดาส ออริจินอลส์ บาย เจเรมี่ สก็อตต์ (Jeremy Scott)  ได้แล้ววันนี้ รองเท้า JS Bear “Flower Power” ราคา 8,390 บาท และรองเท้า JS Wings “Rainbow” 8,590บาท ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็พท์ สโตร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น1  โทร 02-613-1490

JS Bear “Flower Power”


แชร์ :