Homeไม่มีหมวดหมู่ไทย สุดเจ๋งซิวรางวัล Cannes Lions 2012

ไทย สุดเจ๋งซิวรางวัล Cannes Lions 2012

แชร์ :

 

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หลังจากนำเสนอผลงานที่ได้รับรางวัล Grand Prix บน Cannes Lions 2012  ของแต่ละประเภทไปแล้ว  ถึงเวลากลับมาประเทศไทยของเราบ้าง  แต่ดูเหมือนว่าผลงานจากประเทศไทยค่อนข้างจะดร๊อปลงไปมาก  ซึ่งปีที่แล้วคว้าสิงโต Lions มา  14 รางวัล   Brand Buffet  เอางานไทยที่ปีนี้ได้รางวัลมาฝากกัน

Film Lions

– ผลงาน Silence of Love  ของไทยประกันชีวิต ภาพยนต์โฆษณาสุดซึ้งของความรักของพ่อที่มีความบกพร่องทางการพูดกับลูกสาว   และเป็นไปตามคาดหมายผลงานนี้ได้รับรางวัล Bronze  ประเภท Film

ผลงานโดยเอเย่นซี่   OGILVY & MATHER Bangkok

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=tmMRvuV2We4[/youtube]

 

Outdoor Lions

– ผลงาน Vase / Wineglass / Plate  ของ Office Depot   ฟองน้ำกันกระแทกที่นุ่มราวกับใช้มือจับหรือประคอง ไม่ให้สินค้าเสียหาย  ได้รับรางวัล Bronze  ประเภท Outdoor  นอกจากนี้ยั้งได้รับ  Bronze ประเภท Press อีกด้วย

ผลงานโดยเอเย่นซี่  CREATIVE JUICE\BANGKOK (TBWA)

 

– ผลงาน  Smoking  Kid  ของ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)  แคมเปญที่ต้องการย้ำเตือนผู้สูบบุหรี่ให้ฉุกคิดถึงอันตรายและผลเสียของการสูบบุหรี่ผ่านพฤติกรรมเลียนแบบจากเด็กๆ  ได้รับรางวัล Bronze ประเภท Outdoor

ผลงานโดยเอเย่นซี่   OGILVY & MATHER Bangkok

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=-u-rhnV4l08[/youtube]

 

Press Lions

– ผลงาน Vase / Wineglass / Plate  ของ Office Depot   ได้รับรางวัล Silver  ประเภท Press

 

– ผลงาน  Bedroom  / Livingroom  ของ MR.Curtain  แคมเปญภายใต้คอนเซ็ปต์ Keep your privacy   ทำให้คุณทำอะไรในห้องก็ได้อย่างไร้กังวล  ได้รับรางวัล Bronze  ประเภท Press

ผลงานโดยเอเย่นซี่   OGILVY & MATHER Bangkok

 

ผลงาน Bedroom  / Livingroom

 

– ผลงาน  Chicken / beef / pork  ของ Laxen  ยาเม็ดสมุนไพรเพื่อช่วยระบาย ขับถ่าย  และบรรเทาอาการท้องผูก    ไม่ว่าจะกิน ไก่  วัว  หมู ก็ระบายได้หมดอย่างสบายๆ   ได้รับรางวัล  Bronze ประเภท  Press

ผลงานโดยเอเย่นซี่  CREATIVE JUICE\BANGKOK (TBWA)

 

ผลงาน Chicken / beef / pork 

 

 

Promo & Activation

– ผลงาน HAIR FOR HOPE  ของ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์  แคมเปญนิทรรศการศิลปะจากเส้นผม ที่ช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่ต่อสู้กับโรคมะเร็ง

ผลงานโดยเอเย่นซี่ THE LEO BURNETT GROUP THAILAND Bangkok

 

ตัวอย่างผลงานในนิทรรศการ  HAIR FOR HOPE 

 


แชร์ :

You may also like